"Đá xéo" không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?

Để bênh vực Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã không tiếc lời xỉa xói Lý Nhã Kỳ, nhưng trước đây, chính ông bầu Venus lại từng thừa nhận bản thân rất ngưỡng mộ cô.

Để bênh vực Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã không tiếc lời xỉa xói Lý Nhã Kỳ, nhưng trước đây, chính ông bầu Venus lại từng thừa nhận bản thân rất ngưỡng mộ nữ diễn viên này.

Chuyện chiếc váy xuyên thấu phản cảm của Ngọc Trinh tại LHP Cannes tưởng chừng như đã khép lại thì mới đây nó lại tiếp tục có những diễn biến mới.

Theo đó, giữa lúc Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang vấp phải rất nhiều sự phản đối của khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí thì Lý Nhã Kỳ lại "đổ thêm dầu vào lửa" khi tiết lộ về các "gói dịch vụ" để được xuất hiện trên thảm đỏ Cannes cũng như khẳng định chắc nịch: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông".

Chia sẻ này của Lý Nhã Kỳ đã khiến ông bầu Khắc Tiệp nổi đóa và lập tức có những lời xỉa xói cô trên mạng xã hội. Những chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp đã lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận tiếp tục chỉ trích ông bầu người Nam Định thì cũng không ít người khơi lại loạt ảnh thân thiết cũng như những status mà Vũ Khắc Tiệp từng viết về Lý Nhã Kỳ. Khi xem lại loạt hình ảnh này, nhiều người tự hỏi, không biết ông chủ Venus có cảm thấy ngượng ngùng khi đọc lại chính những lời "thảo mai" mà mình từng viết hay không? 

Đá xéo không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?-1
Lý Nhã Kỳ từng xuất hiện trong "Đêm hội chân dài" lần thứ 10 của Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu còn chu đáo ra tận nơi đón cô thế này.

Đá xéo không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?-2
Hai người từng khá thân thiết, trong những sự kiện quan trọng của Lý Nhã Kỳ, cô cũng gửi lời mời tới Vũ Khắc Tiệp.

Đá xéo không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?-3
Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự, đối với anh, Lý Nhã Kỳ là một ngôi sao, là niềm kiêu hãnh và tự hào của showbiz Việt. Anh còn bênh vực khi có nhiều ngời hay bóc mẽ và phủ nhận sự cố gắng của Lý Nhã Kỳ.

Đá xéo không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?-4
"Em (Lý Nhã Kỳ) mãi là người anh ngưỡng mộ và yêu quý" - Vũ Khắc Tiệp nói.

Đá xéo không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?-5
Đối với Vũ Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ còn là cô gái mà anh ngưỡng mộ nhất showbiz.

Đá xéo không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?-6
Đầu năm 2017, Vũ Khắc Tiệp đến thăm biệt thự khủng của Lý Nhã Kỳ, chụp hình cả bên trong và bên ngoài biệt thự. Khi trở về, ông bầu sinh năm 1983 còn dành cho "kiều nữ" những lời đầy ngưỡng mộ.

Đá xéo không tiếc lời, Vũ Khắc Tiệp có ngượng khi đọc lại những dòng ca ngợi Lý Nhã Kỳ mà mình viết năm xưa?-7
Vũ Khắc Tiệp tự hào khi nhìn thấy hình của Lý Nhã Kỳ được trưng đối diện thảm đỏ LHP Cannes 2017.

Theo Helino


Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ

Vũ Khắc Tiệp

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.