"Đại gia showbiz" 3 năm 3 đám cưới, 50 tuổi lên xe bông với siêu mẫu kém 28 tuổi

Đám cưới của vị đại gia đào hoa Nguyễn Quang Minh và chân dài showbiz Việt đã khiến dư luận một phen xôn xao.

Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là Minh Cats (SN 1960, sinh sống ở TP.HCM) là cái tên khá đình đám, được dư luận quan tâm đặc biệt. Ông được mệnh danh là "ông trùm truyền thông", "đại gia showbiz" tại Việt Nam. Ngoài những thành công lẫy lừng và "ồn ào" trong sự nghiệp, vị doanh nhân này còn khiến dư luận nức nở với câu chuyện 3 năm lần lượt lên xe hoa với 3 người đẹp.

"Ông trùm truyền thông" ồn ào

Ông Nguyễn Quang Minh là chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa - một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, game show truyền hình lớn ở Việt Nam. Một số chương trình truyền hình thực tế ăn khách của Cát Tiên Sa phải kể tới như: Giọng Hát Việt, Bước nhảy hoàn vũ, Siêu mẫu Việt Nam, The Remix,...

Dù chưa từng công khai nhưng người ta cũng ngầm đoán được phần nào khối tài sản kếch xù của ông chủ Cát Tiên Sa từ nguồn thu quảng cáo lẫn tài trợ của các chương trình mang tầm quốc gia và quốc tế. Còn nhớ năm 2015, ông đã không ngần ngại đặt chiếc iPhone 6 dát vàng, đính kim cương cho giám khảo của chương trình Giọng hát Việt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đại gia showbiz 3 năm 3 đám cưới, 50 tuổi lên xe bông với siêu mẫu kém 28 tuổi-1
Chân dung "ông trùm" showbiz Việt

Trong quá khứ, ông nguyễn Quang Minh được biết đến là một diễn viên của Đoàn kịch Quân đội sau đó chuyển sang Nhà hát Tuổi trẻ. Tuy nhiên, với vai trò này, ông không gặt hái được nhiều thành tựu. Ông Quang Minh sau đó nhanh chóng chuyển hướng sang Bulgari du học ngành đạo diễn.

Sau khi về nước ông có trong tay một khoản tiền tương đối lớn và tấm bằng Tiến sĩ nghệ thuật học. Sau đó, ông hợp tác với Hoa Hậu Hà Kiều Anh thực hiện chương trình tạp kỹ "Việt Nam thương nhớ" tại nhà hát Hòa Bình.

Vào năm 1999, ông đứng ra tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ nhất và cũng là lần duy nhất. Thế nhưng, cái kết dang dở của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngày ấy không thể khiến ông từ bỏ giấc mộng làm "ông trùm" thế giới chân dài. Các cuộc thi Hoa hậu Tây Đô, Siêu mẫu Việt Nam,... lần lượt được tổ chức sau đó.

Đại gia showbiz 3 năm 3 đám cưới, 50 tuổi lên xe bông với siêu mẫu kém 28 tuổi-2
Sự cố dàn xếp kết quả ở cuộc thi Giọng hát Việt là lùm xùm lịch sử showbiz Việt

Sự nghiệp của "ông trùm" truyền thông cũng gặp không ít ồn ào, nổi bật nhất phải kể tới sự cố dàn xếp kết quả ở cuộc thi Giọng hát Việt mà Công ty Cát Tiên Sa của ông mua format sản xuất, phát sóng trên VTV3 vào năm 2012.

Đích thân ông Nguyễn Quang Minh phải thừa nhận scandal dàn xếp kết quả đã giáng vào ông một cú rất mạnh. Ông từng tâm sự: "Lúc đó, tôi cứ đơn giản nghĩ rằng mình chân thành, đi đúng bản chất sự thật và cứ nói ra thôi là người ta tin. Nhưng sự thật không phải như thế. Đáng ra tôi nên im lặng và chỉ nói rằng đó là sự cố".

3 năm lên xe hoa với 3 người đẹp

Thời trẻ, ông Nguyễn Quang Minh chưa thể có một vai diễn nào sáng giá trên sân khấu, nhưng khi luống tuổi ông cực kỳ ấn tượng trong vai đại gia đào hoa. Người vợ đầu tiên của đại gia Quang Minh là bà Đường Thu Hương, giám đốc đối ngoại quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam.

Bà Thu Hương sinh ra trong một gia đình quyền quý. Năm 2007, cặp đôi đã lên Đà Lạt làm đám cưới. Thời điểm đó, những ai đến dự cũng ước đời mình có một đám cưới như vậy - một đám cưới xa hoa, ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Nhưng một năm sau đám cưới bạc tỷ, cả hai đã nhanh chóng "đường ai nấy đi". Cuộc chia tay của họ khiến số đông không khỏi tiếc nuối.

Đại gia showbiz 3 năm 3 đám cưới, 50 tuổi lên xe bông với siêu mẫu kém 28 tuổi-3
Ông trùm Nguyễn Quang Minh nổi tiếng đào hoa khi liên tiếp lên xe hoa với 3 người vợ

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với nữ doanh nhân xinh đẹp, "ông trùm" truyền thông này lại nhanh chóng tìm cho mình một bóng hồng mới, sắc vóc không hề thua kém vợ đầu. Đó là MC Chúc Anh - Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Mekong 2008. Năm 2009, công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi "Duyên dáng MC", Chúc Anh đã xuất sắc giành giải nhất.

Cũng từ cơ duyên này, cô MC xinh đẹp đã khiến vị doanh nhân say như điếu đổ. Họ thực sự đã trúng tiếng sét ái tính của nhau và liền có một đám cưới hoành tráng. Lễ cưới cũng tốn kém, xa hoa không kém lần đầu.

Nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu, cặp đôi lại nhanh chóng ký vào tờ đơn ly hôn. Thời gian từ yêu, cưới đến chia tay người vợ thứ hai của ông Quang Minh kéo dài chưa đầy 1 năm.

Đến tháng 10/2009, người ta lại thấy ông rạng rỡ trong đám cưới với siêu mẫu Huỳnh Thanh Huyền. Cô vợ thứ 3 này nổi "như cồn" với nụ cười đẹp và số đo ba vòng hoàn hảo.

Đại gia showbiz 3 năm 3 đám cưới, 50 tuổi lên xe bông với siêu mẫu kém 28 tuổi-4

Thời điểm kết hôn, siêu mẫu Thanh Tuyền còn rất trẻ, mới 22 tuổi, còn vị đại gia đã 50 tuổi. Họ chênh nhau tận 28 tuổi. Hình ảnh chú rể phong độ đi bên cạnh cô dâu 22 tuổi xinh đẹp khiến công chúng một phen xôn xao.

Là cái tên sáng giá của làng mẫu Việt và từng đạt giải Bạc siêu mẫu Việt Nam 2009, nhưng kể từ khi lên xe hoa với vị doanh nhân, Thanh Tuyền đã từ giã sự nghiệp để lui về chăm lo cho gia đình nhỏ.

Sau khi kết hôn, cô siêu mẫu lần lượt sinh 2 quý tử cho vị đại gia giàu có, quyền lực. Cũng chính cô đã giữ được trái tim nhiều lần "xốn xang" của ông trùm vốn nổi tiếng đào hoa. Đến nay, cuộc hôn nhân của họ vẫn vững bền sau nhiều năm gắn bó.

Đại gia showbiz 3 năm 3 đám cưới, 50 tuổi lên xe bông với siêu mẫu kém 28 tuổi-5
Ở tuổi 50, vị doanh nhân có cuộc hôn nhân viên mãn với siêu mẫu Thanh Tuyền.

Trên mạng xã hội, Thanh Tuyền cũng hạn chế tương tác, cập nhật hình ảnh và cuộc sống riêng tư. Duy chỉ có vài lần cả hai xuất hiện sánh vai cùng nhau tại các sự kiện giải trí.

Đến nay, đại gia Nguyễn Quang Minh đã 62 tuổi. Ông còn đảm nhiệm vai trò Tổng Biên tập của một tạp chí điện tử. Từ năm 2013, ông Nguyễn Quang Minh trở thành Chủ tịch Hội Người mẫu Việt Nam. Đến năm 2021, ông tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch tổ chức xã hội nghề nghiệp này (nhiệm kỳ 2021-2026).

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-gia-showbiz-3-nam-3-dam-cuoi-50-tuoi-len-xe-bong-voi-sieu-mau-kem-28-tuoi-162220204001101815.htm

Siêu mẫu

đại gia

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.