Đám tang nghệ sĩ Anh Vũ đang diễn ra tại Mỹ, bạn bè đồng nghiệp lặng người nói lời tạm biệt sau cùng

14h (theo giờ địa phương), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ sẽ được diễn ra với sự góp mặt của đông đủ bạn bè anh.

14h (theo giờ địa phương), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ sẽ được diễn ra với sự góp mặt của đông đủ bạn bè anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn nghệ sĩ Anh Vũ đã tiết lộ về tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ. Theo đó, chiều ngày thứ 7 (6/8), theo giờ địa phương, lễ phát tang, thăm viếng và cầu siêu của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được diễn ra tại nhà tang lễ An Lạc, tại California, Mỹ.

Đám tang nghệ sĩ Anh Vũ đang diễn ra tại Mỹ, bạn bè đồng nghiệp lặng người nói lời tạm biệt sau cùng-1Đám tang nghệ sĩ Anh Vũ đang diễn ra tại Mỹ, bạn bè đồng nghiệp lặng người nói lời tạm biệt sau cùng-2

Trước đó, nghệ sĩ Leon Vũ cùng bạn bè đã thay mặt gia đình nhận thi thể từ phía cảnh sát. Cảnh sát cũng chính thức xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ ra đi trong khi ngủ, không có dấu hiệu bị sát hại. 

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Hồng Vân và ca sĩ Leon Vũ - người bạn thân thiết của nghệ sĩ Anh Vũ cho biết, khoảng tối 7-4 (giờ địa phương tại Mỹ), thi hài Anh Vũ được đưa lên máy bay về Việt Nam.

Theo dự kiến, ngày 9-4, nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), sau đó thi hài anh sẽ được đưa về chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM).

Theo Helino


Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.