Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu

Không phải Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, Đàm Thu Trang mới là người đẹp showbiz duy nhất được nữ đại gia khét tiếng Nguyễn Thị Như Loan mang sính lễ ra tận Lạng Sơn hỏi cưới cho con trai Cường Đô La của mình.​​​​​​​

Không phải Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, Đàm Thu Trang mới là người đẹp showbiz duy nhất được nữ đại gia khét tiếng Nguyễn Thị Như Loan mang sính lễ ra tận Lạng Sơn hỏi cưới cho con trai Cường Đô La của mình.

Đàm Thu Trang một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng khi chính thức trở thành vợ Cường Đô La trong một đám cưới có sính lễ đàng hoàng. Đích thân bà Như Loan cùng gia tộc từ Gia Lai ra tận Lạng Sơn mang theo sính lễ tới hỏi cưới cô gái từng là chân dài showbiz này. Đây cũng là người vợ danh chính ngôn thuận sau hàng loạt cuộc phiêu lưu ái tình lâm li với toàn mỹ nhân hạng A của đại gia phố núi.

Đàm Thu Trang là ai? Một nghệ sĩ hạng B. Không phải ngọc nữ như Hà Tăng, không phải "nữ hoàng giải trí" như Hà Hồ, không phải "mỹ nữ vạn người mê" như Hạ Vi. Nhưng chính cô ấy mới là người khiến mẹ của Cường Đô La - nữ đại gia bất động sản khét tiếng Nguyễn Thị Như Loan - cho phép đặt chân vào gia tộc nhà bà làm dâu. Đó cũng là điều mà Hồ Ngọc Hà suốt 8 năm gắn bó, thậm chí sinh cho đại gia phố núi một cậu con trai kháu khỉnh giống bố như lột nhưng cũng không có được.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-1

Đàm Thu Trang là ai? 

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, là người gốc dân tộc Tày, sinh trưởng trong một gia đình nền nếp, khá giả ở tỉnh biên giới Lạng Sơn. Năm 2008, Đàm Thu Trang đi thi Miss Teen và giành được giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất. Năm 2010, Đàm Thu Trang đoạt giải Hoa khôi xứ Lạng và thẳng tiến vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, năm Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang. Kết quả, cô giành một vị trí trong Top 20 chung cuộc. Năm 2011, Đàm Thu Trang đi thi Vietnam's Next Top Model và lọt tới Top 6, cao hơn thứ hạng của Phạm Hương. Cũng năm này, Đàm Thu Trang tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao Đẳng VHNT Quân đội, nơi Hồ Ngọc Hà từng theo học chuyên ngành biểu diễn piano.

Từ năm 2012 cho đến 2014,  Đàm Thu Trang tập trung cho âm nhạc. Cô đã cho ra mắt các album và MV như "Lạnh lùng… Tạm biệt anh", "Nguyện ước quay về", "Mặt trăng ôm mặt trời" với sự đầu tư khá nghiêm túc, song không được Tổ nghề để mắt tới. Sau khi ra mắt MV "Mặt trăng ôm mặt trời" vào tháng 4/2014, Đàm Thu Trang cũng rời làng giải trí. 

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-2

Sự ra đi của bố cô vào năm 2015 khiến Đàm Thu Trang quyết định chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh, chấm dứt 5 năm theo đuổi showbiz mà chưa kịp trở thành ngôi sao hạng A. Nhưng đó có lẽ chính là cơ duyên cho cô trở thành phu nhân của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai.

Đàm Thu Trang gặp Cường Đô La như thế nào?

Đàm Thu Trang vô tình gặp Cường Đô La trong một cuộc gặp gỡ chung của bạn bè. Ngay lần đầu tiên, cả hai đã nói chuyện với nhau vài tiếng đồng hồ. Cường Đô La khi đó không biết Đàm Thu Trang cũng là người của showbiz.

"Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi", Đàm Thu Trang nói về lần đầu gặp Cường Đô La.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-3

Tháng 3/2017, Cường Đô La chính thức chấm dứt mối quan hệ 2 năm dùng dằng nhiều lần hợp tan với "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. Tháng 7/2017, anh chuyển qua yêu Đàm Thu Trang chỉ sau thời gian ngắn ngủi tìm hiểu. Tháng 9/2017, cả hai cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân" sau hai tháng yêu. Tháng 11/2017, Cường Đô La xác nhận yêu Đàm Thu Trang bằng một bức hình chụp bạn gái từ xa. Lễ tình nhân 14/2/2018, Cường Đô La lần đầu công khai đăng ảnh chụp đôi. 

Và hôm nay, 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ tại quê nhà Lạng Sơn, chính thức trở thành vợ chồng.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-4

Cuộc tình của đại gia phố núi với Hoa khôi xứ Lạng diễn biến nhanh chóng đến khó tin chỉ trong vòng 1 năm rưỡi. Cũng 1 năm rưỡi đó, người hâm mộ đủ nhận ra vì sao Cường Đô La lại chọn Đàm Thu Trang chứ không phải người phụ nữ nào khác, và vì sao bà Như Loan lại chấp nhận Đàm Thu Trang chứ không phải cô gái nào khác.

Đàm Thu Trang có phẩm chất gì khiến bà Như Loan gật đầu?

Đàm Thu Trang là người đẹp duy nhất không thị phi khi yêu Cường Đô La. Nếu như thời gian yêu Tăng Thanh Hà giúp Cường Đô La được cả làng giải trí biết mặt đặt tên; thời gian yêu Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La không có một ngày bình yên; thời gian yêu Hạ Vi, Cường Đô La liên tục bị "réo" bởi fan của vợ cũ; thì thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thực sự được an ổn.

Đàm Thu Trang không quá nổi tiếng và đã dừng chân showbiz từ lâu khiến cô giúp Cường Đô La được yêu một cách thoải mái nhất. Họ yêu nhau mà không sợ bản thân làm ảnh hưởng tới đối phương. Bản thân Đàm Thu Trang lại là người có lối sống cá nhân kín đáo, quan hệ xã hội có chọn lọc, không phô trương. Điều này thực sự phù hợp với công việc kinh doanh của Cường Đô La, cũng là điều đầu tiên mà bà Như Loan cần ở một nàng dâu.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-5

Khi thông tin yêu Cường Đô La bị rò rỉ, Đàm Thu Trang bị đàm tiếu rằng, cô sắp "đổi vận". Bởi lâu nay, hễ mỹ nhân nào dính vào Cường Đô La đều "đổi vận" cả, trở nên nổi tiếng hơn, thành công hơn trong showbiz. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang không vì yêu Cường Đô La mà quay trở lại làng giải trí. Cô trước và sau khi trở thành "giai nhân của Cường" vẫn không hề thay đổi. Có chăng, sự nghiệp kinh doanh của người đẹp họ Đàm từ khi có sự góp tay của bạn trai đại gia thì thực sự có những đột phá. Từ công ty với khoảng 100 nhân viên, Đàm Thu Trang đã mở rộng hệ thống của mình tới con số lớn hơn nhiều lần với chuỗi nhà hàng ẩm thực tại cả TP.HCM lẫn Vũng Tàu.

Nhưng điều này cũng có nghĩa, cô là người đẹp duy nhất cùng chung tay với Cường Đô La gây dựng một sự nghiệp. Giữa họ có một đứa con tinh thần chung để chăm sóc, một kế hoạch chung để bàn bạc, một mục tiêu chung để phấn đấu. Lần đầu tiên, Cường có một ý trung nhân chứ không phải một người đàn bà đẹp để anh chiêm ngưỡng, si mê. 

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-6

Còn bà Như Loan cần gì ở người sẽ về làm con dâu bà? Chẳng phải một phụ nữ có khả năng gánh vác cơ nghiệp Quốc Cường Gia Lai trong tương lai, một cô gái đủ sự thông minh, sắc sảo và kinh nghiệm thương trường hay sao?

Không thể không nói thêm rằng, Đàm Thu Trang chính là cô gái giúp Cường Đô La chăm sóc con trai Subeo trong suốt hơn 1 năm qua, điều mà Hạ Vi không làm được. Người ta từng bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi ngày Tết Trung thu trong khi Hà Hồ còn bận lưu diễn. Người ta cũng từng bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi học mỗi sáng hay dắt tay cậu bé cùng đi ăn tối ở nhà hàng. Trong kì nghỉ lãng mạn ở Maldives của Đàm Thu Trang với Cường Đô La, Subeo cũng không vắng mặt. Bạn thân của Đàm Thu Trang từng tiết lộ với truyền thông, nữ người mẫu dọn về sinh sống cùng Cường Đô La từ lâu để tiện chăm sóc cho bé Subeo.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-7

Thế nhưng, Đàm Thu Trang kín đáo và tinh tế đến mức, cô chưa từng đăng tải bất kì hình ảnh nào thân mật với Subeo lên trang cá nhân. Cô không cần chứng minh cho thiên hạ thấy mối quan hệ "mẹ kế con chồng" của cô tốt đẹp thế nào. Cô cũng đủ khéo léo, ý nhị để không làm vợ cũ của bạn trai phật ý tổn thương. Bà Như Loan lẽ nào không nhìn thấy được điều đó từ cô gái trẻ này.

Cuối cùng thì đích thân nữ đại gia bất động sản khét tiếng đã mang sính lễ ra tận Lạng Sơn để hỏi cưới Đàm Thu Trang cho con trai của mình. Đám cưới không rình rang, thậm chí kín đáo tới mức bạn thân của Đàm Thu Trang là Diệp Lâm Anh cũng không biết. Cô dâu mặc áo dài trắng, mái tóc buộc sau gáy giản đơn, không phô trương xa hoa tiền tỉ. Sự kín kẽ của Đàm Thu Trang không thể không khiến cho mẹ chồng hài lòng.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu-8

Không thị phi, không phô trương, sống giản dị, kín đáo, biết vun vén chăm lo cho sự nghiệp của Cường Đô La, biết chăm sóc, yêu thương con riêng của chồng, tất cả những phẩm chất đó là lý do mà Đàm Thu Trang chứ không phải cô gái nào khác đặt chân được vào gia tộc đình đám Quốc Cường Gia Lai.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.