Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La nằm cũi chăm con lúc vợ vắng nhà

Nhìn hình ảnh này khó có thể nhận ra đại gia phố núi đình đám ngày nào.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ loạt khoảnh khắc của Cường Đô La trông và ru con gái ngủ trong lúc cô đi ra ngoài có công chuyện. 

Đoạn clip ngắn được trích ra từ camera ghi lại khoảnh khắc Cường Đô La đi đi lại lại trong nhà để siêu xe trên tay thì đang ôm con gái đang ngủ: "Hai đứa tự trông nhau đi nhé, mẹ đi công việc", Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân. 

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La nằm cũi chăm con lúc vợ vắng nhà-1
Cường Đô La vừa đi vừa ru tiểu công chúa ngủ.

Sau đó, Đàm Thu Trang tiếp tục khoe khoảnh khắc Cường Đô La nằm cùng và rủ ngủ con gái trong nôi em bé. Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khiến công chúng thích thú. Nhìn hình ảnh này của Cường Đô La, không ai có thể nhận ra đại gia phố núi đình đám bên cạnh các siêu xe ngày nào. 

Mỗi khi không bận việc, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. Thậm chí, Cường Đô La còn chuẩn bị hẳn căn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái. Anh cũng mạnh tay chi hơn 600 triệu để tậu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ làm quà dù con gái rượu đầu lòng. 

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La nằm cũi chăm con lúc vợ vắng nhà-2
Vừa nằm trong cũi em bé Cường Đô La vừa ru con gái ngủ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-chia-se-khoanh-khac-cuong-do-la-nam-cui-cham-con-luc-vo-vang-nha-162200711190026585.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.