Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Cường Đô La, dân tình bất ngờ với diện mạo của đại gia phố núi

Sau gần 2 năm kể từ tin đồn yêu đương với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã thay đổi đến mức người vô tâm đến mấy cũng nhận ra.

Sau gần 2 năm kể từ tin đồn yêu đương với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã thay đổi đến mức người vô tâm đến mấy cũng nhận ra.

Trong dịp nghỉ lễ năm nay, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có những ngày nghỉ ngơi thoải mái ở một resort 6 sao vô cùng sang trọng. Trên trang cá nhân của cặp đôi, họ liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến đi và không gian của khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, ở phần Story Instagram của người đẹp gốc Lạng Sơn, cô cũng không ngần ngại đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của chồng tương lai. Trong bức ảnh đầu tiên, Cường Đô La không ngần ngại giơ tay chữ V trẻ trung khi được Đàm Thu Trang hướng camera về phía mình. Và ở trạng thái thứ 2, đại gia phố núi lại tinh nghịch chen vào bức ảnh selfie của vợ sắp cưới.

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Cường Đô La, dân tình bất ngờ với diện mạo của đại gia phố núi-1

Hình ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải trên Instagram.

Chẳng cần phải nhiều lời thì ai cũng thấy rằng cặp đôi đang có một kì nghỉ lễ vui vẻ bên nhau. Thế nhưng điều khiến dân tình chú ý hơn cả lại là gương mặt tròn trĩnh và hồng hào của Cường Đô La. Quả thực, so với thời điểm trước khi yêu Đàm Thu Trang, anh trông có da có thịt hơn rất nhiều. 

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Cường Đô La, dân tình bất ngờ với diện mạo của đại gia phố núi-2

Cường Đô La ở thời điểm trước khi yêu Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Cường Đô La, dân tình bất ngờ với diện mạo của đại gia phố núi-3

Và Cường Đô La hiện tại.

Suốt gần 2 năm qua, Đàm Thu Trang luôn kề vai sát cánh bên cạnh Nguyễn Quốc Cường cả trong công việc lẫn cuộc sống. Vì vậy mà dù chưa chính thức về chung một nhà nhưng không khó để đoán biết được rằng, sự thay đổi của Cường Đô La là do vợ sắp cưới chăm sóc. Nhìn niềm hạnh phúc cũng như diện mạo mới của đại gia phố núi, chắc hẳn nhiều người đã mừng cho anh chàng lấy được vợ vừa xinh đẹp lại đảm đang như Đàm Thu Trang.

 

 THEO HELINO


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.