Đàm Thu Trang công bố loạt khoảnh khắc Cường Đô la về Lạng Sơn dạm ngõ nhưng lại gây cười bằng câu nói này

Trong một ngày hạnh phúc như vậy nhưng Đàm Thu Trang lại cho rằng mình bị ông xã Cường Đô la "bắt về" làm vợ.

Đàm Thu TrangCường Đô la đã kết hôn được gần 1 năm và cuộc sống của cặp vợ chồng giàu có này vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ lại một số hình ảnh trong lễ dạm ngõ của cô và Cường Đô la tại nhà bố mẹ cựu người mẫu ở Lạng Sơn. Khi đó, lễ dạm hỏi này cũng thu hút không ít sự chú ý của dư luận và tốn giấy mực của giới báo chí mặc dù chỉ tổ chức kín đáo.

Chia sẻ lại loạt khoảnh khắc lúc đó, có thể thấy cô dâu Đàm Thu Trang mang tâm trạng rất hồi hộp nhưng cũng rất hạnh phúc khi được chàng "rước về dinh". Tuy nhiên, bây giờ khi nhớ lại, Đàm Thu Trang lại miêu tả ngày dạm hỏi của mình là "ngày bị chồng bắt về", khiến ai cũng phải bật cười.

Đàm Thu Trang công bố loạt khoảnh khắc Cường Đô la về Lạng Sơn dạm ngõ nhưng lại gây cười bằng câu nói này-1Đàm Thu Trang công bố loạt khoảnh khắc Cường Đô la về Lạng Sơn dạm ngõ nhưng lại gây cười bằng câu nói này-2Đàm Thu Trang công bố loạt khoảnh khắc Cường Đô la về Lạng Sơn dạm ngõ nhưng lại gây cười bằng câu nói này-3Đàm Thu Trang công bố loạt khoảnh khắc Cường Đô la về Lạng Sơn dạm ngõ nhưng lại gây cười bằng câu nói này-4

Sau 1 năm "về chung một nhà" với doanh nhân phố núi Cường Đô la, Đàm Thu Trang được đoán là đã mang thai con đầu lòng. Mặc dù đến nay cặp vợ chồng này vẫn chưa chính thức xác nhận nhưng những hình ảnh để lộ vòng 2 lớn của Đàm Thu Trang khiến nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ đón thêm một thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình trong năm nay.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-thu-trang-cong-bo-loat-khoanh-khac-cuong-do-la-ve-lang-son-dam-ngo-nhung-lai-gay-cuoi-bang-cau-noi-nay-22202010515526955.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.