Sau hơn 3 tháng kết hôn, Đàm Thu Trang đã mang thai con đầu lòng với Cường Đô La?

Lời chia sẻ mới đây của stylist Pông Chuẩn - bạn thân Đàm Thu Trang đã vô tình tiết lộ việc bà xã Cường Đô La đang có bầu.

Lời chia sẻ mới đây của stylist Pông Chuẩn - bạn thân Đàm Thu Trang đã vô tình tiết lộ việc bà xã Cường Đô La đang có bầu.
 

Vừa qua, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có mặt trong tiệc sinh nhật con gái Boorin của Diệp Lâm Anh. Xuất hiện trong bữa tiệc còn có vợ chồng stylist Pông Chuẩn. Bộ ba Diệp Lâm Anh - Đàm Thu Trang và Pông Chuẩn là bạn thân nhiều năm nay nên khi lập gia đình, cả 3 nhà đều có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Trong loạt ảnh sinh nhật được Pông Chuẩn chia sẻ lên trang cá nhân mới đây, dòng chú thích của một bức ảnh chụp chung gia đình cô và vợ chồng Cường Đô La đã vô tình tiết lộ thông tin Đàm Thu Trang mang thai.

Pông Chuẩn chia sẻ: "Bác sĩ Hiền - Bác sĩ của mọi nhà... Bác sĩ mổ cho Pông em Nghệ, đỡ cho mẹ Cún và sắp tới là mẹ Trang".

Sau hơn 3 tháng kết hôn, Đàm Thu Trang đã mang thai con đầu lòng với Cường Đô La?-1

Chú thích bức ảnh mà stylis Pông Chuẩn đăng tải tiết lộ chuyện Đàm Thu Trang có bầu

Không tiết lộ gì về chuyện đang mang bầu nhưng trong bài đăng chúc mừng sinh nhật con gái Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang cũng đã có lời ám chỉ về tin vui này. Đăng loạt ảnh trong bữa tiệc cùng gia đình hai người bạn thân, bà xã Cường Đô La viết: "Chúc mừng gia đình em bé Boorin đã đón thêm thành viên mới bé BiBoy... Cũng xin là nhà cậu tạm thời đi chậm chậm lại đợi nhà tớ với nhé. Cả gia đình sống vội của Thanh Hoa Đỗ nữa nha... Bác Lê Văn Hiền ơi... Bác đang ở đâu... giúp em...".

Bác sĩ Lê Văn Hiền mà Đàm Thu Trang nhắc đến chính là người mà Pông Chuẩn chia sẻ đã đỡ đẻ cho cô và Diệp Lâm Anh, sắp tới còn có cả Đàm Thu Trang nữa.

Sau hơn 3 tháng kết hôn, Đàm Thu Trang đã mang thai con đầu lòng với Cường Đô La?-2

Bà xã Cường Đô La cũng úp mở chuyện sinh con cho đại gia phố núi.
 


Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang và Cường Đô La


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.