Đàm Thu Trang và Hạ Vi cười tươi rói khi “đụng độ” tại sự kiện

Cả hai người tình cũ mới của Cường Đô La đều xuất hiện tại một sự kiện khiến công chúng không thể không chú ý.

Cả hai người tình cũ mới của Cường Đô La đều xuất hiện tại một sự kiện khiến công chúng không thể không chú ý.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra cả Hạ Vi và Đàm Thu Trang đều tham dự một sự kiện thời trang có sự góp mặt nhiều nhân vật showbiz. Mặc dù không xuất hiện chung trong cùng khung hình nhưng hình ảnh NTK trẻ chụp riêng với từng người đẹp cho thấy cả hai hiện diện cùng thời điểm với nhau.

Có thể thấy, Hạ Vi mặc chiếc đầm trắng yêu kiều với phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, tinh tế. Cô cười rạng rỡ với bạn bè và nâng ly chúc mừng NTK.

Đàm Thu Trang và Hạ Vi cười tươi rói khi đụng độ” tại sự kiện-1

Đàm Thu Trang và Hạ Vi cười tươi rói khi đụng độ” tại sự kiện-2

Trong khi đó, Đàm Thu Trang sánh đôi với vợ chồng bạn thân Diệp Lâm Anh ở một góc riêng. Cả hai dường như cố ý không chạm mặt nhau.

Đàm Thu Trang và Hạ Vi cười tươi rói khi đụng độ” tại sự kiện-3

Đây là lần đầu tiên có sự đụng độ này giữa người cũ và người mới của đại gia phố núi Cường Đô La. Hai người đẹp showbiz cũng thường xuyên bị so sánh với nhau khi một người yêu gần hai năm không có một danh phận còn một người chỉ hơn hai tháng đã đính hôn. Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La cũng không còn vô tư gặp gỡ vui vẻ vợ cũ Hồ Ngọc Hà như thời yêu Hạ Vi.

Theo Helino


Cường Đô La

Hạ Vi

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.