Đàm Vĩnh Hưng đề xuất mong muốn đặc biệt tới HLV Park Hang Seo

"Tôi tự nghĩ ra điều này là muốn gửi đến ông lời biết ơn và lòng trân trọng cao nhất!", Đàm Vĩnh Hưng nói.

"Tôi tự nghĩ ra điều này là muốn gửi đến ông lời biết ơn và lòng trân trọng cao nhất!", Đàm Vĩnh Hưng nói.


Sau chiến thắng vang dội của đội tuyển U22 trong trận chung kết Sea Games 30 tối qua, niềm hân hoan đã vỡ òa trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

Rất nhiều cổ động viên đã đồng loạt ra đường để ăn mừng chiến thắng. Hòa chung dòng người ùn ùn trên các con phố, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cũng có mặt.

Đàm Vĩnh Hưng đề xuất mong muốn đặc biệt tới HLV Park Hang Seo-1

Cách ăn mừng của hai nam ca sĩ cũng rất đặc biệt. Họ dùng phương tiện "đi bão" là xích lô. Lúc thì đạp, lúc thì kéo xe rất vui vẻ.

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, hai anh đã "đi bão" gần hết đêm qua với những cổ động viên của đội tuyển U22 Việt Nam.

Sau màn ăn mừng đặc biệt đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh mạo muội có 2 suy nghĩ. Thứ nhất là gửi gửi đến ông Park Hang Seo lòng biết ơn và trân trọng nhất bằng cách gửi lời mời ông nhập quốc tịch Việt Nam.

Thứ 2 là đội tuyển bóng đá nam sẽ có 1 hành động thật đẹp dành cho đội tuyển bóng đã nữ.

"Mọi thứ đã yên. Riêng tui vẫn còn mong 2 điều hơi táo bạo xí:

Một là, toàn thể nhân dân và nhà nuớc VN trân trọng gửi lời mời Ngài Park nhập thêm quốc tịch Việt Nam. Tôi tự nghĩ ra điều này là muốn gửi đến ông lời biết ơn và lòng trân trọng cao nhất!

Hai là đội tuyển bóng đá nam sẽ có 1 hành động thật đẹp - đẹp nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đẹp vô tiền khoáng hậu dành cho bóng đá nữ Việt Nam.

Cám ơn chàng trai xung phong đạp xe xích lô đêm qua! Cám ơn những trái tim vn đã hoà cùng tui và Vũ Hà kéo đoàn người dài quá thể, và hò reo cả đêm!", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng đề xuất mong muốn đặc biệt tới HLV Park Hang Seo-2Đàm Vĩnh Hưng đề xuất mong muốn đặc biệt tới HLV Park Hang Seo-3Đàm Vĩnh Hưng đề xuất mong muốn đặc biệt tới HLV Park Hang Seo-4Đàm Vĩnh Hưng đề xuất mong muốn đặc biệt tới HLV Park Hang Seo-5Đàm Vĩnh Hưng đề xuất mong muốn đặc biệt tới HLV Park Hang Seo-6

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/dam-vinh-hung-de-xuat-mong-muon-dac-biet-toi-hlv-park-hang-seo-820191112140087.htm

HLV Park Hang Seo

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.