Đàm Vĩnh Hưng: "Huỷ liveshow vào phút chót là cú sốc lớn với Tuấn Hưng và giới nghệ sĩ"

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, việc huỷ liveshow vào phút chót là cú sốc lớn đối với Tuấn Hưng nói riêng và giới văn nghệ sĩ nói chung.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, việc huỷ liveshow vào phút chót là cú sốc lớn đối với Tuấn Hưng nói riêng và giới văn nghệ sĩ nói chung.

Những ngày qua, thông tin liveshow Tuấn Hưng bị hủy đột ngột vào phút chót khiến dư luận ồn ào. Là đàn anh thân thiết với Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ với VTC News.

"Đây là một cú sốc rất lớn đối với Tuấn Hưng nói riêng và giới văn nghệ sĩ nói chung. Đối với nam ca sĩ, luật lệ và lý do về phòng cháy chữ cháy là một vấn đề rất quan trọng nhưng không phải không có giải pháp, hoàn toàn có thể xử lý được.

Tội nghiệp Tuấn Hưng và ê kíp đã chuẩn bị công sức và tiền của, đây lại là kỷ niệm 20 năm làm nghề của Tuấn Hưng.

Khán giả sẽ là người hụt hẫng và Tuấn Hưng còn suy sụp nhiều hơn. Một vết thương rất lớn, khó chữa lành trong tim em ấy.

Nếu hôm đó, fan của Tuấn Hưng cũng như khán giả làm loạn lên, chưa biết mọi sự sẽ đi đến đâu" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng nói thêm, rất may mắn khi khán giả đã thương và thông cảm cho Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, anh cũng cho rằng đây là một cú hích có lợi cho công tác PR nếu Tuấn Hưng và ê kíp vẫn giữ ý định tổ chức vào ngày khác. "Nếu ngày đó, tôi được biết trước hoặc rảnh, nhất định tôi sẽ có mặt bên cạnh em ấy" - Mr. Đàm nhấn mạnh và gửi lời động viên đến Tuấn Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng: Huỷ liveshow vào phút chót là cú sốc lớn với Tuấn Hưng và giới nghệ sĩ-1

Sau khi liveshow bị hủy, Tuấn Hưng nhập viện cấp cứu vì sốc.

Tối 5/10, khán giả cực kì bất ngờ khi liveshow Tuấn Hưng bị hủy đột ngột vào phút chót. Ban tổ chức chương trình đưa ra thông báo: "Do đến 18h chiều 5/10/2018, chúng tôi mới nhận được công văn từ Ủy ban nhân dân Quận Ba Đình số 1365/TB-UBND do ông Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Quang Trung ký, nội dung thông báo yêu cầu dừng chương trình vì lý do đặc biệt".

Sau đó, lý do này được công an quận Ba Đình gửi công văn, thông báo là do liveshow Ngựa hoang kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị hủy vì chưa có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy.

Bản thân giọng ca Nắm lấy tay anh bị sốc nặng và hiện tại, anh phải nằm viện sau khi được gia đình đưa đi cấp cứu do đau bụng, gần như ngất xỉu. 

Bác sĩ chẩn đoán nam ca sĩ bị stress và quá căng thẳng nên mới dẫn đến tình trạng đau bụng quằn quại nên khuyên anh nghỉ ngơi trong thời gian tới.

Theo VTC


Tuấn Hưng

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.