Đàm Vĩnh Hưng tự viết một danh sách rất dài những kẻ thù, khẳng định: "Sẽ có một ngày xoá sổ từng người một!"

Xuất hiện trong chương trình "Chuyện xưa chưa kể", Đàm Vĩnh Hưng có phút trải lòng về khoảng thời gian đối diện với rất nhiều thử thách những năm 2012.

Xuất hiện trong chương trình "Chuyện xưa chưa kể", Đàm Vĩnh Hưng có phút trải lòng về khoảng thời gian đối diện với rất nhiều thử thách những năm 2012.

Đàm Vĩnh Hưng - nghệ sĩ khó thay thế trong thị trường âm nhạc Việt Nam suốt hơn 2 thập kỷ qua. Ngoài những câu chuyện về âm nhạc, chuyện đời tư của Mr. Đàm vẫn luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả. Là khách mời đặc biệt trong chương trình "Chuyện xưa chưa kể", nam ca sĩ đã có những phút trải lòng về khoảng tối phía sau ánh hào quang mấy chục năm qua mình đã cất công gầy dựng.

Liên tiếp gặp phải những scandal và không ít thị phi trong quá trình hoạt động sự nghiệp, không ít người cho rằng tất cả những điều đó vốn dĩ được vạch lên bởi chính bộ óc sáng tạo của Đàm Vĩnh Hưng. Nói về chuyện này, nam ca sĩ bày tỏ: "Theo suy nghĩ của tôi bất cứ người nào cũng có lá số riêng, đến ngày giờ đó sẽ gặp - bị - được những chuyện phải xảy ra trong đời. Một ca sĩ không có ai khùng điên lại muốn có hình ảnh nặng nề vào trong sự nghiệp của mình cả, nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Mọi thứ diễn ra hoàn toàn bất ngờ, thực ra có lý do hết nhưng có ai chịu ngồi nghe để biết sự việc diễn ra thế nào không? Câu trả lời là không?".

"Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ thêm: "Nếu là một người gian xảo, tự lên chiến lược, sống bằng đường tà thì gieo gì sẽ gặt đó, tôi nghĩ vậy. Còn tôi đường đường chính chính, sống ngay thẳng thì không sợ gì cả. Có những điều tới, bắt tôi phải như vậy thì sẽ như vậy. Chừng đó năm qua, tôi có lên tiếng nhiều có, ít có về những scandal đã tới, người thông cảm tôi cám ơn, còn không thông cảm tôi mặc kể, vì tôi không có nhu cầu buộc ai thích mình đi, Đàm Vĩnh Hưng không có chuyện ăn mày tình cảm, mọi thứ đều là tự nhiên. Thích thì rất biết ơn, tôi sẽ thích lại, còn ghét thì chịu".

Thời điểm vướng phải nhiều scandal năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân mình có khá nhiều suy nghĩ tiêu cực. "Cháy nhà mới lòi mặt chuột", giữa lúc khốn khó, rất nhiều gương mặt phản phé, a dua, hùa, giậu đổ bìm leo, tát nước theo mưa... đã lộ diện trước Mr Đàm. Chính nam ca sĩ chia sẻ anh phải cảm ơn những lần đó để biết bộ mặt thật những ai và né tránh, chứ chơi thân lâu quá còn đau lòng hơn nữa. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải đối diện với rất nhiều thứ, thậm chí phải ghi cả một danh sách rất dài những kẻ thù của mình, những người từng lật ngược lại mình, quay lưng với mình. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Sẽ có một ngày tôi xoá sổ từng người một!".

Đàm Vĩnh Hưng tự viết một danh sách rất dài những kẻ thù, khẳng định: Sẽ có một ngày xoá sổ từng người một!-1

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng trong showbiz không chỉ mới những bản nhạc hay mà còn nhiều câu chuyện hậu trường nhiều rắc rối.

Theo Trí thức trẻ


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.