Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa

Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy hay Đỗ Thị Hà đều tranh thủ tạo dáng xinh đẹp trong tiết trời thu mát mẻ tại Hà Nội.

Trong những ngày Hà Nội chớm sang thu với tiết trời mát mẻ, nhiều người nô nức ăn diện, xuống phố chụp ảnh bên những xe hoa đặc trưng của thủ đô. Không ít nàng hậu cũng tranh thủ bay từ TPHCM ra Hà Nội để tận hưởng bầu không khí này.

Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa-1Hòa cùng tiết trời thu Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2018 nhanh chóng mua một bó hoa baby trắng và chụp ảnh bên cạnh xe hoa (Ảnh: FBNV).

Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa-2Tiểu Vy lựa chọn búi tóc gọn gàng và mặc váy hai dây màu trắng, bồng bềnh, có đính nơ ở giữa ngực để phù hợp với khung cảnh lãng mạn của mùa thu (Ảnh: FBNV).

Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa-3Trước chuyến đi Hàn Quốc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng ghé thăm Hà Nội. Cô lựa chọn mặc váy yếm trắng và mua hoa baby giống như Hoa hậu Tiểu Vy. Tuy nhiên, nàng hậu vui vẻ tiết lộ: "Mua hoa xong, cô bán hoa chạy đi đâu mất nên không chụp được với xe hoa" (Ảnh: FBNV).

Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa-4Trước đó, những bức ảnh chụp cùng xe hoa trên đường phố Hà Nội của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng "gây bão" trên mạng xã hội vì vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn của cô (Ảnh: IGNV).

Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa-5Dù để mặt mộc và ăn mặc giản dị, nhan sắc của Thùy Tiên vẫn thu hút ánh nhìn của những người qua đường (Ảnh: IGNV).

Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa-6Top 10 "Hoa hậu Việt Nam 2020" Doãn Hải My được bạn trai Đoàn Văn Hậu đưa lên phố chụp ảnh. Tay cầm một bó hoa sen bách diệp, Doãn Hải My cũng lựa chọn mặc áo trắng trễ vai và quần jeans đơn giản (Ảnh: IGNV).

Dàn hoa hậu giản dị xuống phố mùa thu Hà Nội, chụp ảnh bên xe hoa-7Trong khi đó, cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn trung thành với phong cách thời trang khỏe khoắn. Cặp đôi không quên lưu lại những khoảnh khắc "tình bể bình" khi bên nhau (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dan-hoa-hau-gian-di-xuong-pho-mua-thu-ha-noi-chup-anh-ben-xe-hoa-20230830153616089.htm?fbclid=IwAR0CaGRZ5RKe81ma0qAn4XptfBzgAcngY4XPmNrdZIbDy4dC_CtHizKTHuA

Hoa hậu Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.