Đan Lê than thở chuyện bị tăng cân, béo như hồi sắp đi đẻ nhưng vẫn được chồng yêu chiều hết mực

Đan Lê không ngần ngại chia sẻ rằng sáng nào cũng bị chồng chụp ảnh "dìm hàng".

Đan Lê không ngần ngại chia sẻ rằng sáng nào cũng bị chồng chụp ảnh "dìm hàng".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Đan Lê than thở: "Khi mỗi sáng bạn bắt đầu ngày mới với tiếng cửa chập liên hồi của máy ảnh điện thoại cùng tiếng cười khùng khục bên cạnh".

Có vẻ như câu chuyện bị chồng chụp ảnh "dìm hàng" việc tăng cân không phải là điều quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Nhưng chia sẻ phía sau của Đan Lê lại khiến nhiều người phải ghen tị bởi đạo diễn Khải Anh lại vô cùng tâm lý.

Đan Lê than thở chuyện bị tăng cân, béo như hồi sắp đi đẻ nhưng vẫn được chồng yêu chiều hết mực-1

"Sau đó sẽ là một loạt những dẫn chứng đầy phũ phàng về: "Này bụng này, cằm này, người ta thấy vợ béo người ta chê, anh thấy vợ béo anh lại vui, anh vẫn yêu là được".

Thôi thì cũng "đành" vì thế mà béo khí thế lên vậy. 

Nhân dịp số cân nặng sắp cán mốc bằng lúc đi đẻ. Các chị em cũng béo khí thế lên như em cho vui nhé", Đan Lê tâm sự.

Ngay dưới bài đăng của Đan Lê, nhiều fan hâm mộ và bạn bè không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ tới hạnh phúc nhỏ của cô. Diễn viên Mạnh Trường, Lan Phương cũng nhanh tay bình luận chúc mừng hạnh phúc của Đan Lê.

Đan Lê than thở chuyện bị tăng cân, béo như hồi sắp đi đẻ nhưng vẫn được chồng yêu chiều hết mực-2Đan Lê than thở chuyện bị tăng cân, béo như hồi sắp đi đẻ nhưng vẫn được chồng yêu chiều hết mực-3

Theo Helino


Đan Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.