Dân mạng bất bình vì Lê Âu Ngân Anh kiện ngược Cục NTBD, kiên quyết dự thi Hoa hậu Liên lục địa

Lê Âu Ngân Anh đã uỷ quyền kiện Cục NTBD và khẳng định vẫn sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Lê Âu Ngân Anh đã uỷ quyền kiện Cục NTBD và khẳng định vẫn sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Lê Âu Ngân Anh  là một trong những nàng hậu thị phi, gây tranh cãi nhất sau khi đăng quang vì những ồn ào xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Dư luận không tán thành với kết quả chung cuộc, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã vào cuộc và ra quyết định phạt Công ty tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 là công ty TNHH Võ Việt Chung International vì để thí sinh vi phạm quy chế của cuộc thi đăng quang. Sau đó đến ngày 11/1/2018, Cục NTBD có văn bản đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân vì lý do thí sinh này không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Thế nhưng cả Lê Âu Ngân Anh và BTC cuộc thi đều không chấp hành quyết định này.

Dân mạng bất bình vì Lê Âu Ngân Anh kiện ngược Cục NTBD, kiên quyết dự thi Hoa hậu Liên lục địa-1

Lê Âu Ngân Anh kiện ngược Cục NTBD vì không được cấp phép dự thi quốc tế. Vẫn quyết định sẽ lên đường đến cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Đáng chú ý nhất mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã xin giấy phép tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018) nhưng bị từ chối vì trước đó Cục đã hủy bỏ kết quả đổi với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Phía người đẹp này sau đó đưa ra một quyết định đầy tranh cãi đó là ủy quyền cho luật sư làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD, đồng thời khẳng định sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa. Lý lẽ của phía Lê Âu Ngân Anh cho rằng văn bản này là một quyết định hành chính trái luật đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Lê Âu Ngân Anh, vì hiện tại cô vẫn đang là đương kim Hoa hậu Đại dương 2018 nên Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD lên Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội.

Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô sẽ lên đường tham gia tranh tài tại Hoa hậu Liên lục địa 2019 từ ngày 8 - 27/1/2019 tại Philippines. Điều này đang khiến dư luận tranh cãi nảy lửa, Lê Âu Ngân Anh cũng phải nhận nhiều bình luận trái chiều cho rằng người đẹp này đang quá bất chấp và "liều lĩnh".

Dân mạng bất bình vì Lê Âu Ngân Anh kiện ngược Cục NTBD, kiên quyết dự thi Hoa hậu Liên lục địa-2

Dân mạng bất bình vì Lê Âu Ngân Anh kiện ngược Cục NTBD, kiên quyết dự thi Hoa hậu Liên lục địa-3

Dân mạng bất bình vì Lê Âu Ngân Anh kiện ngược Cục NTBD, kiên quyết dự thi Hoa hậu Liên lục địa-4

Dân mạng phản ứng, bình luận tiêu cực sau quyết định của Lê Âu Ngân Anh.

Theo Helino


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.