Dân mạng bất ngờ chia sẻ rầm rầm tuyên bố chủ quyền 'Tiến Đạt là của Hari Won' từ 4 năm trước

Dòng trạng thái tuyên bố "chủ quyền" bạn trai Tiến Đạt của Hari Won từ vài năm trước bất ngờ bị dân mạng đào mộ và được chia sẻ rầm rộ.

Dòng trạng thái tuyên bố "chủ quyền" bạn trai Tiến Đạt của Hari Won từ vài năm trước bất ngờ bị dân mạng đào mộ và được chia sẻ rầm rộ.

Sau khi khép lại chuyện tình cảm gần một thập kỷ với rapper Tiến Đạt, Hari Won kết hôn với danh hài Trấn Thành trong sự chỉ trích của người hâm mộ.

Hari Won theo đó bị cho là kẻ "ăn cháo đá bát", "tham phú phụ bần" khi chuyện tình cảm với Tiến Đạt bị đứt gánh giữa đường. Cơn sóng tẩy chay nữ ca sĩ càng dâng cao khi bức ảnh Hari hôn Trấn Thành giữa đêm khuya bị rò rỉ.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều vào thời điểm đến với Trấn Thành, tuy nhiên sau hơn 1 năm kết hôn, nữ ca sĩ xứ Hàn cũng dần chiếm lại cảm tình của khán giả.


Sau bao sóng gió, Trấn Thành - Hari Won đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Bất ngờ tối qua, dòng trạng thái cũ trên trang cá nhân của Hari Won bị "đào mộ". Thay bằng loạt hình ảnh với ông xã Trấn Thành, nhiều cư dân mạng lục lại kỷ niệm của giọng ca Anh cứ đi đi với bạn trai cũ - Tiến Đạt. 

Theo đó, lời tuyên bố "chủ quyền" của Hari Won đối với chàng rapper từ năm 2014 khi cả hai còn mặn nồng đang được chia sẻ rầm rầm. Dòng trạng thái là lời tâm sự ngọt ngào mà nữ ca sĩ gốc Hàn nhắn gửi tới bạn trai cũ. 


Dòng trạng thái từ năm 2014 được "đào mộ" trở lại.


Ngày 12/10/2014, Hari Won viết:

"Hôm nay Hari đi biểu diễn. Trong khi chờ đợi tiết mục của Hari thì có người đến hỏi:

Anh ấy: Em sống ở đâu?

Hari: Dạ Việt Nam. 
............

Anh ấy: Em có bạn trai rồi hả?

Hari: Vâng. Đinh Tiến Đạt ạ.

Anh ấy: Sao nghe giống tên rapper nhỉ?

Hari: Đúng rồi anh ấy là bạn trai em đó.

Hình như cũng có người không biết Hari Won thuộc về ai. Hôm nay Hari Won công bố lại nhé. Bạn trai, người yêu của Hari là Đinh Tiến Đạt nhé. Thôi nói vậy không thích, anh Đạt là thuộc về Hari. Cái này được hơn nè".


Trước đó, Tiến Đạt - Hari từng có thời gian yêu đương 9 năm.

 

Dòng trạng thái từ tháng 10/2014 của người đẹp gốc Hàn nhanh chóng gây sự chú ý từ phía dân mạng và tạo nên luồng tranh cãi trái chiều.

Nhiều ý kiến cho rằng không nên gợi lại những chuyện cũ bởi tình cảm giữa Tiến Đạt và Hari Won đã là quá khứ. Quan trọng hơn, giờ đây nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên Trấn Thành. 

Tuy nhiên, không ít người lại bình luận với lời lẽ châm biếm, mỉa mai nữ ca sĩ. Không riêng gì lời khẳng định "Tiến Đạt là của Hari", loạt hình ảnh cũ giữa nữ ca sĩ và chàng rapper cũng bị lật lại và trở thành tâm điểm bàn luận. 


Cách đây 2 ngày, Hari Won bất ngờ bị khách mời nhắc tới hai chữ "Tiến Đạt".

Cách đây 2 ngày, một khách mời trong chương trình có Hari Won tham gia bất ngờ nhắc tới hai chữ "Tiến Đạt". Quá ngỡ ngàng, Hari Won "đơ" mất vài giây sau đó cười sảng khoái như không hề có chuyện gì xảy ra.

Trước hành động lục lại quá khứ của giọng ca 33 tuổi, host của chương trình - MC Lại Văn Sâm - khẳng định: "Thôi đừng đụng đến cái tên Tiến Đạt nữa, nó hơi nhạy cảm".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.