Dân mạng chỉ trích, gọi Akira Phan là "ca sĩ nhưng tư duy tệ" sau phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ

Phát ngôn của Akira Phan về chuyện ăn mặc của phụ nữ đang gây xôn xao MXH.

Mới đây, Akira Phan bất ngờ khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đăng clip TikTok nói về chuyện ăn mặc của phụ nữ với tiêu đề "Tại sao khó hiểu vậy phụ nữ ơi?". 

Theo đó, trong clip, Akira Phan cho biết: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...".

Phát ngôn của Akira Phan nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Đa số đều không đồng tình chuyện giọng ca Mùa Đông Không Lạnh đem vấn đề ăn mặc của phụ nữ ra để bàn tán. Nhiều ý kiến khẳng định phụ nữ ăn mặc đẹp để tự tin hơn vào chính mình chứ không phải nhằm mục đích quyến rũ đàn ông như lời Akira Phan viết. Thậm chí, không ít người dùng từ "thiển cận", "tư duy tệ" để phản bác Akira Phan.

Akira Phan gây phẫn nộ khi đăng clip về chuyện ăn mặc của phụ nữ

Dân mạng chỉ trích, gọi Akira Phan là ca sĩ nhưng tư duy tệ sau phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ-1Dân mạng chỉ trích, gọi Akira Phan là ca sĩ nhưng tư duy tệ sau phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ-2
Anh khẳng định phụ nữ ăn mặc gợi cảm để cuốn hút đàn ông 

Là người của công chúng, bất cứ một phát ngôn nào cũng cần phải cẩn trọng. Chia sẻ trên của Akira Phan phần nào khiến hình ảnh của anh xấu đi trong mắt khán giả và ảnh hưởng đến nhiều những em học sinh nhỏ tuổi đang theo dõi, xem được những clip này của anh.

Một số bình luận của khán giả:

- Ca sĩ? Người nổi tiếng mà tư duy tệ vậy?

- Con gái mặc để đẹp chứ đâu mặc cho đàn ông mấy người coi.

- Xin đấy! Thế giới không xoay quanh đàn ông đâu.

- Có khi mặc gợi cảm để phô ra ưu điểm của mình thôi, ví như mình có eo thon muốn mặc croptop khoe eo chứ chả muốn thu hút đàn ông hay gì.

Dân mạng chỉ trích, gọi Akira Phan là ca sĩ nhưng tư duy tệ sau phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ-3
Phản ứng của khán giả dưới bài đăng của Akira Phan

Dân mạng chỉ trích, gọi Akira Phan là ca sĩ nhưng tư duy tệ sau phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ-4
Hiện Akira Phan vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào sau phát ngôn gây tranh cãi trên

Ảnh, Clip: Sưu tầm, TikTok nhân vật

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-mang-chi-trich-goi-akira-phan-la-ca-si-nhung-tu-duy-te-sau-phat-ngon-nhay-cam-ve-cach-an-mac-cua-phu-nu-16121210317543080.htm

Akira Phan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.