Dằn mặt antifan giữa lúc nhà chồng có tang, BTV Hoàng Linh bị chấn chỉnh: 'Im lặng đi, càng nói càng lố'

Trước những lời nói cay nghiệt, BTV Hoàng Linh bình thản đáp trả: "Chuyện gì trên đời chẳng có 2 mặt tích cực và tiêu cực".

Trước những lời nói cay nghiệt, BTV Hoàng Linh bình thản đáp trả: "Chuyện gì trên đời chẳng có 2 mặt tích cực và tiêu cực".

Giữa ồn ào hôn nhân lần hai rạn nứt khi đăng tải status ẩn ý, nếu quay phim Trần Mạnh Hùng lên tiếng nhận lỗi về mình thì BTV Hoàng Linh lại không hề đả động gì đến chuyện tình cảm với chồng.

"Chuyện cuộc sống gia đình rất thiêng liêng, sướng khổ mình chịu. Đừng cái gì cũng lôi lên mạng, vạch áo cho người xem lưng", "Cô này quá trẻ con", "Bạn làm người nổi tiếng nhưng nông nổi mất bình tĩnh quá", "Ly hôn lần đầu có thể chấp nhận được nhưng lần hai thì cần xem lại chính bản thân. Nếu cứ thấy không hợp nhau là bỏ thì tốt nhất nên sống một mình. Hôn nhân là một hành trình dài, muốn hạnh phúc và bền lâu phải biết nhường nhịn, bao dung",... là những nhắn nhủ của cư dân mạng.


Dằn mặt antifan giữa lúc nhà chồng có tang, BTV Hoàng Linh bị chấn chỉnh: Im lặng đi, càng nói càng lố-1
Hoàng Linh triết lý về sự đời.

Mới đây, MC Chúng tôi là chiến sĩ tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cười vui vẻ cùng lời tự nhủ: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời/ Tay đâu mà bịt miệng người thế gian".

Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc cần nói, nhưng động thái này của MC họ Nguyễn được cho là lời đáp trả thâm thúy đến những bàn tán không hay xoay quanh chuyện "tan đàn xẻ nghé" với Mạnh Hùng.

Dằn mặt antifan giữa lúc nhà chồng có tang, BTV Hoàng Linh bị chấn chỉnh: Im lặng đi, càng nói càng lố-2
Nghi án hôn nhân rạn nứt khiến Hoàng Linh phải đối mặt với khá nhiều điều tiếng.

Ngay khi đăng tải, bài viết đã nhận được chú ý lớn. MC Quyền Linh không chỉ like mà còn để lại lời bình: "Đúng rồi đó". Đáp lời đàn anh, bà xã Mạnh Hùng vui vẻ: "Anh Linh nói thì em Linh phải nghe thôi". Ngoài ra, diễn viên Đan Lê cũng động viên Hoàng Linh khi cho rằng: "Em đẹp em có quyền".

Về phía Hoàng Linh, cô lần nữa khẳng định "chuyện gì trên đời chẳng có 2 mặt tích cực và tiêu cực" khi được một người lớn tuổi nhắn nhủ: "Ai bảo nổi tiếng cơ".

Dằn mặt antifan giữa lúc nhà chồng có tang, BTV Hoàng Linh bị chấn chỉnh: Im lặng đi, càng nói càng lố-3
MC Quyền Linh và diễn viên Đan Lê động viên Hoàng Linh.

Ở diễn biến khác, chia sẻ của Hoàng Linh trong thời điểm bên gia đình chồng vừa có tang đã khiến cô lần nữa vướng phải thị phi.

"Hết tình còn nghĩa. Trong lúc nhà anh ấy đang có tang, có chuyện buồn thì Linh nên im lặng để anh ấy được đồng cảm, được an ủi Linh ạ. Chị thấy em càng cố gắng thể hiện như không có chuyện gì xảy ra thì em càng lố bịch đấy Linh", một người viết.

Dằn mặt antifan giữa lúc nhà chồng có tang, BTV Hoàng Linh bị chấn chỉnh: Im lặng đi, càng nói càng lố-4
Hiện bình luận của người này không còn xuất hiện dưới bài viết của nữ MC.

Dòng bình luận nhắc nhở Hoàng Linh về cách ứng xử bỗng "không cánh mà bay" khiến nhiều người cho rằng nữ MC đã xóa hoặc ẩn để "làm sạch" Facebook.

Trước đó, Hoàng Linh cũng được cho là tự tay "thanh lý" bài biết có nội dung úp mở về chuyện "đường ai nấy đi" với Mạnh Hùng với lời khẳng định "Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm"sau khi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Dằn mặt antifan giữa lúc nhà chồng có tang, BTV Hoàng Linh bị chấn chỉnh: Im lặng đi, càng nói càng lố-5
Bài viết làm dấy lên tin đồn Hoàng Linh chia tay chồng lần 2 bị xóa không lâu sau đó.

Trở về từ chuyến công tác tại Palestine, ngày 23/11 vừa qua Mạnh Hùng đau buồn khi nhận tin người bác mà anh rất trân trọng và yêu quý đột ngột qua đời.

Để tưởng nhớ, trên Facbook ông xã

đã để toàn bộ ảnh đại diện và ảnh bìa màu đen cùng chia sẻ: "Vĩnh biệt bác! Bác là người vĩ đại nhất của con. Con có được cuộc sống như ngày hôm nay tất cả là nhờ công ơn của bác nuôi dạy con trưởng thành. Hãy yên nghỉ bác nhé. Bác mãi trong lòng con".


Chia sẻ nỗi đau mất người thân của Mạnh Hùng nhanh chóng nhận được rất nhiều lời động viên.


 


Theo VietNamNet 


cư dân mạng

BTV Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.