Dàn sao 'Đồng tiền xương máu' sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu

Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh,...đều đã thành công trong sự nghiệp sau những vai diễn có tiếng trong phim Đồng tiền xương máu.

Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh,...đều đã thành công trong sự nghiệp sau những vai diễn có tiếng trong phim Đồng tiền xương máu. 

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-1
Bộ phim "Đồng tiền xương máu" mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi phát sóng vào năm 1998. Phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Khải với ba người con. Lan Anh (Trương Ngọc Ánh) là cô con gái út, từ bỏ gia đình, chạy theo một chàng kỹ sư nghèo tên Huy (Quyền Linh).

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-2
Sau hơn 20 năm, "chàng kỹ sư Huy" ngày nào đã trở thành một ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Việt, có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp con xinh.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-3
Quyền Linh tập trung vào sự nghiệp MC hơn là diễn xuất trong những năm gần đây. Anh xây được căn biệt thự triệu đô, với tông màu trắng.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-4
Tuy ở nhà lầu, đi xe hơi nhưng Quyền Linh vẫn giữ thói quen giản dị với dép tổ ong.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-5
Nhiều khi công việc bận rộn, anh vẫn cùng anh em trong ê-kíp ăn cơm bụi.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-6
Năm 2017, Quyền Linh tiết lộ anh từng nhận được 100 triệu tiền cát -xê - cao nhất từ trước đến nay - khi đóng phim cho Phước Sang.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-7
Người tình màn ảnh của Quyền Linh trong "Đồng tiền xương máu" chính là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-8
Cô có một cuộc sống khá giả, vừa là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-9
Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hẹn hò cùng diễn viên Việt kiều Kim Lý một thời gian ngắn rồi chia tay. Sự nghiệp đi lên nhưng tình duyên dang dở, Trương Ngọc Ánh hiện vẫn chưa tiết lộ về "một nửa" của mình. Trương Ngọc Ánh được mệnh danh "bà trùm Hương ga" sau thành công của bộ phim do chính cô sản xuất.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-10
Chi Bảo có cuộc sống kín tiếng trong nhiều năm qua. Trước đó anh tham gia trong rất nhiều phim như “Người đàn bà yếu đuối”, “Bến sông trăng”, “Đẻ mướn”, “Hương đời”, “Người đẹp Tây Đô”, “Trường Sơn ngày ấy”, “Ba lẻ một”, “Giao thời”, “Những năm tháng dấu yêu”, “Lục Vân Tiên”, “Lẵng hoa tình yêu”, “Cô gái xấu xí”... Anh từng kết hôn vào thập niên 1990 rồi ly hôn, sau đó tái hôn lần hai. Anh hiện sống cùng con trai tên Gia Cát, năm nay 17 tuổi.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-11
Vai phản diện trong phim "Đồng tiền xương máu" là Yến (Cát Tường). Đây là nhân vật mưu mô, tham vọng và không thành thật trong tình yêu.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-12
Sau hơn 20 năm, Cát Tường vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên trên gương mặt. Cô gắn liền với vai trò MC trên nhiều chương trình truyền hình được yêu thích, tiêu biểu là "Bạn muốn hẹn hò". Gần đây, vị trí MC của Cát Tường trong show này bị thay thế bởi Nam Thư.

Dàn sao Đồng tiền xương máu sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu-13
Vai phụ khác trong phim "Đồng tiền xương máu" do Trương Minh Quốc Thái đảm nhiệm. Anh vào vai người yêu của Nga - người yêu cũ của Toàn (Chi Bảo). Quốc Thái kết hôn với vợ Việt kiều Mỹ. Anh có cuộc sống hạnh phúc bình yên.

Theo Dân Việt


Trương Ngọc Ánh

Quyền Linh

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.