Đan Trường khoe nhan sắc "lão hoá ngược" và thân hình vạm vỡ ở tuổi 42

Dù ở tuổi 42 và là ông bố một con nhưng thân hình vạm vỡ của Đan Trường vẫn khiến các fan không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Dù ở tuổi 42 và là ông bố một con nhưng thân hình vạm vỡ của Đan Trường vẫn khiến các fan không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Mới đây, Đan Trường  khiến cộng đồng mạng nhiệt tình "thả tim" khi đăng ảnh khoe thân hình vạm vỡ. Trong trạng thái mới nhất, anh chia sẻ với các fan về cách để có một vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh. Nam ca sĩ không quên minh họa với các fan bằng những hình ảnh thực tế về thân hình rắn rỏi, múi nào ra múi nấy của mình. Có thể thấy rằng nhờ tập luyện một cách bài bản và chăm chỉ, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý mà nam ca sĩ "Tình đơn phương" đã có được thân hình mà nhiều chàng trai mơ ước.

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ với người hâm mộ bí quyết để có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh và không quên minh họa bằng loạt "thành quả" của mình.

Ở tuổi 42, nam ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn và cơ bắp vạm vỡ đáng mơ ước.

Theo Helino



Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.