Đan Trường và vợ cũ cười hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt, khẳng định Thiên Từ "là hạnh phúc còn lại của cuộc đời"

Gia đình Đan Trường đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Mới ngày nào mà cậu bé Thiên Từ đã tròn 5 tuổi. Con trai Đan Trường càng lớn càng đáng yêu, khôi ngô, ngoan ngoãn và ra dáng một thiếu niên nhí. Mới đây, nam ca sĩ đã đưa cả gia đình cùng sang Mỹ, đoàn tụ với con trai sát ngày sinh nhật của cậu bé. 

Không cầu kỳ hay quá long trọng, bữa tiệc sinh nhật diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng với chiếc bánh gato màu vàng xinh xắn. Chẳng ai còn để ý bữa tiệc diễn ra ở đâu, có hoành tráng hay không bởi tất cả những điều khiến các fan hạnh phúc chính là nụ cười của ba mẹ và Thiên Từ. 

Cả 3 ngồi sát bên nhau cùng trò chuyện, cùng nhau thổi nến, nguyện ước như chưa từng có cuộc ly hôn nào xảy ra. Sau chia tay họ vẫn có thể làm bạn, ngồi lại với nhau và cười rạng rỡ hạnh phúc vì con trai của mình. Nhìn nụ cười của Thiên Từ là biết cậu bé đã vui sướng thế nào khi có hai người quan trọng nhất ở bên trong ngày đặc biệt này. 

Hơn ai hết đó là tình cảm của cha mẹ dành cho con cái. Dù vợ chồng có chia tay nhưng đối với con, họ vẫn là những người bố người mẹ tuyệt vời và hoàn hảo nhất trong mắt con. 

"Ba không có lời hay ý đẹp nào dành cho con, từ xưa đến giờ ba luôn đè nén cảm xúc của mình, vui buồn gì ba cũng chỉ để trong lòng. Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và Ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. 

Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba. Chúc con Thiên Từ sinh nhật 5 tuổi thật hạnh phúc và nhiều sức khoẻ - Mãi Yêu con của Ba Thiên Từ", Đan Trường gửi gắm lời yêu thương tới con.

Những dòng nhắn gửi đầy cảm xúc mà chỉ có ba mới đem lại cho con trai của mình. Ai cũng mừng vì Thiên Từ thực sự rất may mắn, cậu bé được sống trong môi trường, điều kiện tốt nhất và luôn có trọn vẹn tình yêu của ba mẹ. 

Đan Trường và vợ cũ cười hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt, khẳng định Thiên Từ là hạnh phúc còn lại của cuộc đời-1

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng vô cùng ngưỡng mộ thái độ và cách hành xử của doanh nhân Thuỷ Tiên. Cô vẫn làm tròn bổn phận của một người mẹ, người con dâu trong gia đình. Suốt bữa tiệc, Thuỷ Tiên nhắc con trai phải cảm ơn bà nội, cảm ơn mọi người. Bên cạnh đó, Đan Trường cũng vô cùng ga lăng khi nhắc Thiên Từ cảm ơn tới mẹ. Khoảnh khắc 3 người cùng thổi nến, vỗ tay khiến ai cũng bất giác mỉm cười theo. 

Hoá ra ly hôn không tệ như nhiều người vẫn tưởng, đặc biệt là khi họ có cách hành xử văn minh, làm bạn và cùng hướng tới mục đích đem lại tình yêu thương và niềm hạnh phúc cho con của mình. 

Theo Trí thức trẻ


Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.