Đăng ảnh bảnh bao khác xa trong phim, ông chồng vũ phu Trọng Hùng "Về nhà đi con" đã khiến khán giả “đổ rầm rầm”

Ngay cả tình địch của Trọng Hùng trong “Về nhà đi con” cũng phải hết lời khen ngợi khi nhìn thấy hình ảnh này.

Ngay cả tình địch của Trọng Hùng trong “Về nhà đi con” cũng phải hết lời khen ngợi khi nhìn thấy hình ảnh này.

Sau 35 tập phim "Về nhà đi con", ngoài dàn diễn viên quen thuộc như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường… khán giả còn dành nhiều sự quan tâm tới nhân vật Khải do nam diễn viên Trọng Hùng thủ vai. Vào vai chồng của Thu Quỳnh (vai Thu Huệ), Trọng Hùng khiến người xem cũng phải "ứa máu" bởi tính cách vũ phu, ghen tuông mù quáng, đam mê cờ bạc. Để hoá thân vào vai diễn này, Trọng Hùng đã để nguyên bộ râu quai nón và luôn diện những bộ trang phục khá đơn giản, xộc xệch. Vô tình, hình tượng này cũng định hình luôn trong mắt khán giả sau khi xem phim.

Cho tới mới đây, nam diễn viên đã đăng tải bức ảnh diện bộ vest bảnh bao, cạo râu, đầu tóc gọn gàng lên trang cá nhân và lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả. Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều người còn cho rằng khi cạo bộ râu quai nón và xuất hiện với vẻ bảnh bao, chỉn chu như thế này, Khải "vũ phu" của "Về nhà đi con" cũng điển trai, nam tính không kém ai. Đặc biệt, đến nam diễn viên Tiến Lộc - người đảm nhận vai người yêu cũ của Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con", hay còn được biết tới là tình địch của Trọng Hùng cũng phải dành lời khen ngợi. Cả hai thậm chí còn trò chuyện khá thú vị khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đăng ảnh bảnh bao khác xa trong phim, ông chồng vũ phu Trọng Hùng Về nhà đi con đã khiến khán giả đổ rầm rầm”-1
Xuất hiện với vẻ bảnh bao như thế này, Trọng Hùng đã mang tới một Khải vũ phu rất khác so với hình ảnh trong "Về nhà đi con".

Đăng ảnh bảnh bao khác xa trong phim, ông chồng vũ phu Trọng Hùng Về nhà đi con đã khiến khán giả đổ rầm rầm”-2
Nhiều khán giả không ngớt lời khen vẻ điển trai, nam tính của Trọng Hùng phía dưới bức ảnh.

Đăng ảnh bảnh bao khác xa trong phim, ông chồng vũ phu Trọng Hùng Về nhà đi con đã khiến khán giả đổ rầm rầm”-3
Nam diễn viên Tiến Lộc cũng phải để lại lời khen ngợi.

Đăng ảnh bảnh bao khác xa trong phim, ông chồng vũ phu Trọng Hùng Về nhà đi con đã khiến khán giả đổ rầm rầm”-4
Trong "Về nhà đi con", Trọng Hùng vào vai Khải - chồng của Thu Quỳnh, sở hữu vẻ ngoài khá xuề xoà.

Đăng ảnh bảnh bao khác xa trong phim, ông chồng vũ phu Trọng Hùng Về nhà đi con đã khiến khán giả đổ rầm rầm”-5Đăng ảnh bảnh bao khác xa trong phim, ông chồng vũ phu Trọng Hùng Về nhà đi con đã khiến khán giả đổ rầm rầm”-6
Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước khi tham gia bộ phim "Về nhà đi con", Trọng Hùng cũng từng nhiều lần khiến khán giả thích thú bởi diện mạo bảnh bao. Chỉ cần cạo bộ râu quai nón anh đã trở nên thư sinh rất nhiều.

 

Theo Helino


diễn viên Trọng Hùng

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.