Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh

Vũ Hoàng Việt vừa có chuyến đi du lịch ở Thái Lan cùng bạn gái. Dù giấu mặt nhưng bạn gái của Vũ Hoàng Việt được khen gợi cảm, da trắng nõn nà.

Vũ Hoàng Việt vừa có chuyến đi du lịch ở Thái Lan cùng bạn gái. Dù giấu mặt nhưng bạn gái của Vũ Hoàng Việt được khen gợi cảm, da trắng nõn nà.

Vào đầu năm 2019, Vũ Hoàng Việt khoe có bạn gái mới. Tuy nhiên nam người mẫu vẫn giấu mặt người yêu. Mới đây, Vũ Hoàng Việt đăng ảnh đi du lịch Thái Lan cùng bạn gái.

Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh-1

Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh-2

Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh-3

Vũ Hoàng Việt cùng bạn gái đi du lịch ở Thái Lan.

Trong ảnh, gương mặt bạn gái của Vũ Hoàng Việt được che bằng icon hình trái tim nhưng vẫn lộ đôi môi căng mọng. Người yêu của anh mặc bộ váy xanh khoét dâu khoe vòng một căng đầy, làn da trắng nõn nà. Nhiều người hết lời khen ngợi bạn gái của nam người mẫu: “Trắng gì mà sáng thế”, “Cô ấy xinh quá”, “Đẹp quá nha”, “bạn gái anh trắng như Ngọc Trinh”…

Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh-4

Dân mạng khen ngợi bạn gái của Vũ Hoàng Việt.

Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh-5

Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh-6

Một số hình ảnh khác của Vũ Hoàng Việt và người yêu.

Trước đây, Vũ Hoàng Việt từng được nhiều người chú ý khi công khai hẹn hò với người tình tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng vào năm 2012. Nam người mẫu từng chỉ trích là “hám của”, “đào mỏ” khi yêu phụ nữ hơn anh rất nhiều tuổi. Tuy nhiên, bất chấp dư luận, Vũ Hoàng Việt và bạn gái thường xuyên công khai những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ trên trang cá nhân. Thậm chí, Vũ Hoàng Việt còn khiến bản thân trở nên già hơn để phù hợp với Yvonne Thúy Hoàng.

Đầu tháng 4/2018, người mẫu này lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với người tình già. Vũ Hoàng Việt cho biết lý do chia tay là vì Yvonne Thúy Hoàng mong muốn anh có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái.

Đăng ảnh mới, Vũ Hoàng Việt được khen có bạn gái gợi cảm, da trắng như Ngọc Trinh-7

Vũ Hoàng Việt và tình cũ – Yvonne Thúy Hoàng.

Theo NLĐ


Vũ Hoàng Việt

Yvonne Thúy Hoàng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.