Đăng ảnh nhưng lại không dám viết chú thích 'so deep', hoá ra Đặng Thu Thảo đã biết sợ

"Thần tiên tỉ tỉ" vừa có động thái mới trên trang cá nhân nhưng lại bỏ ngỏ dòng chú thích.

"Thần tiên tỉ tỉ" vừa có động thái mới trên trang cá nhân nhưng lại bỏ ngỏ dòng chú thích.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh khá xinh đẹp và đầy thần thái trên cả facebook và instagram của mình. Đi kèm với hình nàng Hậu viết: "Muốn viết gì đó so deep lắm... nhưng thôi". Nàng Hậu không quên để lại icon tỏ vẻ lo lắng của mình.

Đăng ảnh nhưng lại không dám viết chú thích so deep, hoá ra Đặng Thu Thảo đã biết sợ-1

Đặng Thu Thảo đăng dòng trạng thái muốn viết gì đó nhưng lại thôi

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen nhan sắc của Đặng Thu Thảo và cả bối cảnh chụp bức ảnh. Thế nhưng, đáng chú ý nhất là bình luận đến từ một người bạn của "thần tiên tỉ tỉ". Người này hài hước trêu nàng Hậu rằng: "Viết xong mất công lại đau đầu". Ngay lập tức, Đặng Thu Thảo đáp lại rằng: "Khổ lắm rồi" và đính kèm icon rơi lệ.

Đăng ảnh nhưng lại không dám viết chú thích so deep, hoá ra Đặng Thu Thảo đã biết sợ-2

Và đây là nguyên nhân nàng Hậu phải e dè khi viết status

Có vẻ như sau hai lần viết status và nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, "Hoa hậu của hoa hậu" đã biết sợ. Vì cuộc sống hiện tại khá yên bình và hạnh phúc nên khó trách nàng Hậu không thích vướng những thị phi. Thế nên, Đặng Thu Thảo đành cẩn trọng hơn trong từng phát ngôn, để trách cộng đồng mạng suy diễn.

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.