Đăng lịch diễn tháng 9, Đàm Vĩnh Hưng vô tình hé lộ luôn ngày cưới chính xác của Nhã Phương - Trường Giang

Vậy là sau nhiều suy đoán, ngày cưới chính thức của Nhã Phương và Trường Giang đã được đàn anh hé lộ.

Vậy là sau nhiều suy đoán, ngày cưới chính thức của Nhã Phương và Trường Giang đã được đàn anh hé lộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lịch diễn tháng 9 này của anh để người hâm mộ tiện theo dõi. Trong số đó, nam ca sĩ vô tình hé lộ ngày 25/9 tới sẽ là ngày Đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang  tại TP. HCM mà anh sẽ có mặt chung vui. Điều này đã khiến đông đảo khán giả vô cùng thích thú và cũng đồng nghĩa với việc, sau rất nhiều suy đoán về ngày trọng đại của cặp diễn viên nổi tiếng, cuối cùng, công chúng đã nắm được thời gian chính xác mà Nhã Phương - Trường Giang sẽ về chung một nhà. Mặc dù đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng tiết lộ bất cứ thông tin nào về ngày vui này.


Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng một ngày để tham dự lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương.


Như vậy, không cần người trong cuộc lên tiếng, khán giả đã biết được thời gian diễn ra ngày trọng đại của cặp đôi.

Ngoài ra, theo một vài nguồn tin thân cận, địa điểm mà đám cưới hot nhất showbiz sẽ diễn ra đó là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng Sài Gòn. Đây là một nơi hết sức thân quen, diễn ra rất nhiều sự kiện giải trí đình đám, và đặc biệt là đám cưới của cặp đôi MC rất thân thiết với Trường Giang cũng đã tổ chức tại đây.

Theo Helino


Đám cưới Nhã Phương Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.