Đăng quang hụt do MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả, cậu bé Chấn Quốc nói gì?

Việc MC Nguyên Khang đọc nhầm tên Chấn Quốc trong giây phút trao giải quán quân The Voice Kid 2019 sau đó lại đính chính khiến nhiều người bức xúc.

Việc MC Nguyên Khang đọc nhầm tên Chấn Quốc trong giây phút trao giải quán quân The Voice Kid 2019 sau đó lại đính chính khiến nhiều người bức xúc.

Tối 26/10, chương trình truyền hình trực tiếp chung kết cuộc thi The Voice Kid 2019 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả xem truyền hình vì sự cố hi hữu.

Cụ thể, trong giây phút công bố tên thí sinh giành giải quán quân, MC Nguyên Khang đã đọc tên Chấn Quốc. Một lát sau, nam MC mới đưa ra thông báo chính thức và gửi lời xin lỗi tới Chấn Quốc cùng khán giả vì Kiều Minh Tâm mới chính là người nhận được nhiều bình chọn nhất và đoạt ngôi vị Quán quân, còn Chấn Quốc đạt giải Nhất.

Sau lời đính chính của MC Nguyên Khang, Chấn Quốc đã bật khóc vì hụt hẫng. Huấn luyện viên (HLV) của Chấn Quốc - ca sĩ Hương Giang cũng tỏ ra khá bối rối và không mấy vui vẻ vì sự cố này.

Đăng quang hụt do MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả, cậu bé Chấn Quốc nói gì?-1
Hương Giang và Chấn Quốc đều tỏ ra rất buồn và hụt hẫng vì sự cố đọc sai tên quán quân của MC Nguyên Khang.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, MC Nguyên Khang đã trực tiếp tìm gặp Chấn Quốc cùng 2 HLV Hương Giang - Dương Cầm để nói lời xin lỗi. Nam MC thừa nhận lỗi sai của bản thân và mong mọi người thông cảm.

Về phía Chấn Quốc, ngay trên sân khấu trao giải đã không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc và giữ gương mặt kém vui trong suốt buổi ghi hình. Tuy nhiên, ngay sau đó, Chấn Quốc đã có những chia sẻ về sự việc trên trang cá nhân.

Đăng quang hụt do MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả, cậu bé Chấn Quốc nói gì?-2
Ngay sau chương trình, MC Nguyên Khang đã tìm gặp và trực tiếp nói lời xin lỗi với Chấn Quốc.

Theo đó, Chấn Quốc khẳng định, em thông cảm cho sai sót của MC Nguyên Khang và hài lòng với kết quả cuối cùng của BTC:

"Vậy là con đã vang lên ca khúc cuối cùng của Team Hoàng Gia trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2019!

Con gửi lời cảm ơn đến BTC Giọng hát Việt nhí 2019, đã tạo cho chúng con có 1 sân chơi thật tuyệt vời trong mùa hè này.

Nhờ có Giọng hát Việt nhí mà con may mắn được gặp cô Hương Giang và chú Dương Cầm, 2 con người quá đặc biệt trong con đường âm nhạc và cuộc sống của con sau này.

Đăng quang hụt do MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả, cậu bé Chấn Quốc nói gì?-3
Chấn Quốc hài lòng với kết quả của BTC và thông cảm với MC Nguyên Khang.

Việc chú Khang gọi tên sai kết quả, thật sự con rất thông cảm với chú!!! Không có việc gì là hoản hảo cả, con vẫn rất yêu mến chú luôn.

Con nghĩ: Những gì con nhận được sau chương trình không phải là chiếc cúp mà là tình yêu thương mọi người dành cho con. Con xin tự hào được nói: Chấn Quốc - Giải nhất Giọng hát Việt nhí 2019".

Mặc dù dòng status của Chấn Quốc được đăng tải vào khung giờ khá muộn song vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nhiều người để lại comment động viên, an ủi Chấn Quốc sau sự cố kể trên.

Những khán giả yêu mến Chấn Quốc khẳng định rằng trong lòng họ, cậu bé đã là 1 quán quân thực sự.

Theo Thế giới Trẻ


Chấn Quốc

The Voice Kid 2019

MC Nguyên Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.