Danh hài Chiến Thắng và cuộc hôn nhân "lúc được lúc mất" với vợ trẻ kém 15 tuổi

Nam diễn viên hài Chiến Thắng nổi tiếng là người đàn ông đào hoa và lắm vợ. Mỗi cuộc tình của Chiến Thắng đều khiến khán giả xôn xao tranh cãi.

Nam diễn viên hài Chiến Thắng nổi tiếng là người đàn ông đào hoa và lắm vợ. Mỗi cuộc tình của Chiến Thắng đều khiến khán giả xôn xao tranh cãi.

Diễn viên Chiến Thắng nổi danh là "cây hài" bình dân với cách diễn chất phác và hồn nhiên. Anh không thuộc biên chế ở đoàn văn nghệ nào mà chỉ đi diễn tự do ở các hội chợ.

Ngoài ra, Chiến Thắng còn nổi tiếng trên mạng xã hội qua các video được dân mạng chia sẻ. Điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp là năm 2001, Chiến Thắng được tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và năm 2003, anh có mặt ở Gala cười. Cả hai chương trình đều được phát song trên VTV.

Danh hài Chiến Thắng và cuộc hôn nhân lúc được lúc mất với vợ trẻ kém 15 tuổi-1

Danh hài Chiến Thắng nổi danh với tiểu phẩm "Nói xấu vợ" trên mạng xã hội.

Sự nghiệp lẫn tài năng của danh hài Chiến Thắng chỉ ở mức khá nhưng câu chuyện riêng tư của anh rất được fan quan tâm. Cụ thể nhất là chuyện lấy nhiều vợ của danh hài gốc Vĩnh Phúc. Nói về chuyện trải qua nhiều bóng hồng, nam diễn viên hài cho biết "cái số phải thế".

Anh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có một mối tình "suýt cưới" với một cô gái trẻ tuổi. Nếu như 2 cuộc hôn nhân đầu diễn ra trong bình lặng thì cuộc hôn nhân thứ 3 của Chiến Thắng lại quá ồn ào.

Điều đặc biệt nữa chính là việc vợ thứ 3 của danh hài Chiến Thắng kém anh đến 15 tuổi. Cô là một giáo viên hiền lành và có tình yêu thương dành cho con riêng của danh hài.

Danh hài Chiến Thắng và cuộc hôn nhân lúc được lúc mất với vợ trẻ kém 15 tuổi-2

Danh hài Chiến Thắng và vợ xinh đẹp kém 15 tuổi.

Nói về cuộc hôn nhân này, Chiến Thắng cho biết: "Hai chúng tôi đến với nhau vì tình yêu và sự cảm thông với nhau. Tên ghi ở lễ thành hôn là Thu Điểm nhưng vợ tôi tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Trong một lần lên Phú Thọ diễn, tôi quen cô ấy. Chúng tôi nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ và đi đến kết hôn".

Lấy được một người vợ trẻ tuổi như ý, danh hài gốc Vĩnh Phúc dành những lời khen: "Thực ra làm vợ nghệ sĩ là rất thiệt thòi. Nhưng mà nghề nghiệp mà, biết làm sao được. Được cái cô ấy hoà đồng với gia đình tôi rất nhanh, mẹ tôi cũng yêu quý cô ấy nên ở cô dâu mới không có chồng ở nhà vẫn không có vấn đề gì. Sau chuyến lưu diễn Hàn Quốc, chắc chúng tôi có thời gian dài bên nhau”.

Được biết, đám cưới lần thứ 3 của nam diễn viên hài này diễn ra vô cùng giản dị và hình ảnh lễ cưới lộ ra bên ngoài rất ít. Dường như lần này, Chiến Thắng không muốn chia sẻ với bất cứ người nào về vấn đề riêng tư của anh.

Trong thời gian chung sống với nhau, cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Cô vợ trẻ của nam diễn viên hài trở thành hậu phương vững chắc cho anh mỗi khi anh vắng nhà. Mọi việc trong nhà đều do cô quán xuyến. Nhưng bất ngờ chỉ sau nửa năm cưới nhau, Thu Ngọc, vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng lại đệ đơn ly hôn.

Nói về sự việc này, Chiến Thắng trải lòng: "Tôi cũng không thể ngờ rằng cuộc hôn nhân của mình và Ngọc lại kết thúc chóng vánh như vậy. Tôi những tưởng mình đã tìm được hạnh phúc sau 2 lần đổ vỡ trước đó, nhưng không phải".

Và lý do ly hôn đã được chính Thu Ngọc hé mở, cô cho biết, trước khi kết hôn, cô hiểu và chấp nhận Chiến Thắng là nghệ sĩ nên thường xuyên xa nhà. Tuy nhiên, Chiến Thắng đi làm về lại rất ít nói chuyện với cô nên hai người không có tiếng nói chung trong gia đình. Và theo vợ 3 của Chiến Thắng sự chênh lệch tuổi tác không phải là vấn đề cả hai người chia tay.

Danh hài Chiến Thắng và cuộc hôn nhân lúc được lúc mất với vợ trẻ kém 15 tuổi-3

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Chiến Thắng.

Cuộc hôn nhân này tưởng chừng sẽ tan vỡ nhưng sau 3 tháng đường ai nấy đi bất ngờ cặp đôi lệch tuổi lại tái hợp. Nói về lý do hàn gắn, danh hài Chiến Thắng tiết lộ: "Tình cảm chúng tôi dành cho nhau vẫn còn sâu nặng, dạt dào, đôi bên gia đình luyến tiếc khuyên ngăn và có lẽ cũng do sự sắp đặt của số phận khi cái duyên giữa chúng tôi vẫn còn. Nếu chẳng còn gì thì không thể nào níu kéo hay bắt đầu lại.

Thời gian xa cách tuy chỉ 3 tháng nhưng cả hai chúng tôi đều cảm nhận được sự thiệt thòi, trống vắng và mong mỏi rằng nếu về lại với nhau tình yêu thương sẽ thấm thía, sâu đậm hơn".

Hiện tại, sau khi tái hợp với nhau, cuộc sống của Chiến Thắng yên bình hơn và cô vợ 3 đã có em bé. Chiến Thắng vẫn là trụ cột kinh tế trong gia đình. Ngoài ra để "giữ lửa" cho hôn nhân, anh đang cố gắng thay đổi dần tích cách ít chia sẻ của mình.

Chiến Thắng nói: "Tôi nghĩ, dù mệt mỏi bận rộn thì mỗi khi đi làm về, tôi sẽ dành thời gian chia sẻ, trò chuyện với vợ nhiều hơn, để cô ấy đỡ tủi thân. Tới đây, tôi cố gắng sắp xếp đưa Thu Ngọc đi chơi nơi này nơi kia cho khuây khỏa. Thu Ngọc còn trẻ, cứ để cô ấy lủi thủi ở nhà mãi tôi cũng thấy có lỗi. Thời gian sau lúc ký đơn ly hôn, tôi vẫn nghĩ mãi điều này...".

Theo GĐ&XH


Gala cười

Chiến Thắng

Gặp nhau cuối tuần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.