Danh hài Việt bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của danh hài Thúy Nga tại Mỹ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cách đây hơn một năm, nghệ sĩ Thúy Nga từng vướng phải một scandal chấn động. Theo đó, cô bị cảnh sát Mỹ tới tận nơi mời ra khỏi nhà ngay giữa đêm. Nguyên nhân vì Thúy Nga mua biệt thự có giá cả triệu đô thông qua một người khác và bị người này nhập nhằng về mặt pháp lý. Sự việc này khiến Thúy Nga điêu đứng một thời gian và phải mất khá nhiều thời gian để giải quyết.

Danh hài Việt bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm giờ ra sao?-1

Sau khi giải quyết hết mọi thủ tục pháp lý, Thúy Nga đã chính thức sở hữu biệt thự triệu đô. Vừa qua, nữ nghệ sĩ đã đăng tải clip khoe với khán giả căn biệt thự này sau khi đã sửa sang, hoàn thiện nội thất. Cô sung sướng nói:

"Xin chào đón mọi người trở lại ngôi nhà mơ ước của tôi. Tôi đang có cảm giác thư thái, lãng mạn như đang ở một sân khấu. Nhưng thực sự đây là căn nhà của tôi. Căn nhà này của tôi vừa mới hoàn thành.

Tôi đang đứng trước căn nhà của tôi. Đây là nơi tôi đã mất nhiều thời gian, tâm huyết để trang trí, sửa soạn. Nói thật, mang bầu sinh con còn khỏe hơn, có được một căn nhà mà cực qúa. Tôi phải làm từ từ, từng công đoạn một, cho đến khi hoàn tất cũng phải hơn một năm trời.

Tôi rất vui, cây cối trong nhà này tự động mọc lên mà đẹp thế này, tôi không cần chăm bón gì nhiều".

Danh hài Việt bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm giờ ra sao?-2

Được biết, Thúy Nga mua căn biệt thự này đã có giá gần triệu đô, sau khi bỏ tiền sửa sang lại theo ý mình là hơn triệu đô. Căn biệt thự có diện tích rộng chừng 500 mét vuông, được thiết kế theo kiến trúc Mỹ cổ điển, rất đẹp, thoáng mát.

Bên trong biệt thự, Thúy Nga chọn tông màu chủ đạo là trắng, nhìn rất sạch sẽ. Toàn bộ nội thất đều do cô tự mua mới và trang trí theo ý mình nên nhất quán và đồng bộ.

Ở phòng khách, Thúy Nga xây cả lò sưởi, trang trí nội thất theo phong cách ấm cúng, lãng mạn, mềm mại và đậm tính nghệ thuật với đàn piano, hoa. Thúy Nga nói:

Danh hài Việt bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm giờ ra sao?-3

"Dù tôi là nghệ sĩ hài nhưng lại rất thích tiếng đàn. Ở Việt Nam, tôi cũng có một cây đàn piano. Bên Mỹ này tôi cũng để một chiếc piano để sau này làm không gian tụ tập anh chị em nghệ sĩ hay những người có máu nghệ thuật đến đây đàn hát vui vẻ, có những buổi tụ họp màu sắc.

Tôi để trong phòng khách bộ sofa đơn giản, với hai màu tôi yêu thích là màu bạc và màu vàng. Tôi còn dùng đèn trùm pha lê, diamond. Nhà tôi có rất nhiều diamond để làm điểm nhấn".

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-hai-viet-bi-canh-sat-my-yeu-cau-ra-khoi-nha-giua-em-gio-ra-sao-a413156.html

Danh hài Thúy Nga


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.