Danh hài Xuân Hinh lần đầu tiết lộ về tính cách của bà xã, thừa nhận "vợ là người có tiền, con cái về phe bà ấy hết"

Sự hài hước của danh hài Xuân Hinh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sự hài hước của danh hài Xuân Hinh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Xuân phát tài 9", nghệ sĩ Xuân Hinh đã có nhiều chia sẻ vô cùng thú vị xung quanh sự nghiệp và cuộc sống của mình. Nam danh hài cho biết, sở dĩ anh vắng bóng trong các gameshow truyền hình là do quá bận rộn với việc chạy show ở tỉnh và muốn dành cơ hội cho các bạn trẻ. 

Danh hài Xuân Hinh lần đầu tiết lộ về tính cách của bà xã, thừa nhận vợ là người có tiền, con cái về phe bà ấy hết-1
Nghệ sĩ Xuân Hinh. 

"Vua hài đất Bắc" chia sẻ thêm, anh tưởng mình sẽ rảnh rỗi hơn sau khi nghỉ hưu nhưng thực tế là Xuân Hinh ngày càng đắt show. Chỉ tính riêng năm 2018, Xuân Hinh đã đi diễn hơn 200 buổi, chủ yếu là phục vụ bà con nông thôn khắp mọi miền đất nước. 

Chính vì chạy show liên tục như vậy nên không ít người đồn đoán, Xuân Hinh là một đại gia vì cát-xê mỗi suất diễn của anh lên đến hơn 100 triệu đồng. Đáp lại thắc mắc của mọi người, Xuân Hinh cười và cho biết: "Tôi chuyên dại gái, đem cho gái hết tiền. Đối với đàn bà, tôi chấp nhận chịu thiệt một chút, nhịn mồm, nhịn miệng, nhịn mọi vấn đề. Đó cũng là lý do tôi đóng cặp với Hồng Vân hay Thanh Thanh Hiền... được lâu đến vậy. Mỗi khi đi diễn chung, tôi thường để phần cát-xê của các cô ấy cao hơn hoặc chuyển của mình bù sang phần bên đó". 

Danh hài Xuân Hinh lần đầu tiết lộ về tính cách của bà xã, thừa nhận vợ là người có tiền, con cái về phe bà ấy hết-2
Nghệ sĩ Xuân Hinh tiết lộ, mỗi khi diễn chung với bạn diễn nữ, anh thường nhường phần cát-xê cao hơn cho bạn diễn của mình.

Ngay lập tức, nghệ sĩ Xuân Hinh bị hỏi thêm câu hỏi khó, rằng vợ anh phản ứng thế nào khi biết chuyện chồng mang tiền cho gái? Danh hài tiết lộ, bà xã của anh chẳng bao giờ quan tâm đến tiền: "Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh còn bà ấy là người Hà Nội gốc, thiếu gì tiền. Vợ tôi là người có tiền. Bà ấy chỉ cần chồng, cần con thôi...". 

Bởi vậy nên, việc Xuân Hinh chạy show triền miên sau khi nghỉ hưu cũng khiến bà xã không hài lòng. Danh hài biết người bạn đời của mình cũng buồn khi chồng vắng nhà suốt vì "tối nào về cũng thấy bà ấy lầm bà lầm bầm". Những lúc như thế, anh đành "biết điều" mà im lặng.

Danh hài Xuân Hinh lần đầu tiết lộ về tính cách của bà xã, thừa nhận vợ là người có tiền, con cái về phe bà ấy hết-3
Danh hài Xuân Hinh lần đầu tiết lộ về tính cách của bà xã, thừa nhận vợ là người có tiền, con cái về phe bà ấy hết-4

Tổ ấm của nghệ sĩ Xuân Hinh luôn tràn ngập tiếng cười. 


Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân của mình, Xuân Hinh cho biết, suốt gần 30 năm bên nhau, anh không bao giờ dám to tiếng với vợ một câu. Danh hài sinh năm 1960 nửa đùa nửa thật: "Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến cho bà ấy buồn. Vì thế lúc nào bà ấy cũng vui". 

Ở nhà Xuân Hinh, bà xã là người làm nội trợ và cũng là người nắm mọi quyền hành vì "con cái về phe bà ấy hết còn mình tôi một phe". Danh hài nổi tiếng cho rằng, việc nhường nhịn, chiều chuộng bà xã hết lòng chính là bí quyết lớn nhất giúp anh giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. 


Theo Helino 


Danh hài Xuân Hinh

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.