Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam lên tiếng làm rõ nghi vấn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình

Ông Hoàng Nhật Nam - đạo diễn Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng về tin đồn Hương Giang bị ép rút khỏi chương trình.

Ngày 7/11 vừa qua, thông tin Hoa hậu Hương Giang nộp đơn xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan đòi tẩy chay đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Có tin đồn cho rằng ban tổ chức đã tạo sức ép để nàng Hậu phải tự rút lui khỏi chương trình.

Ngay lập tức, phía ông Hoàng Nhật Nam - đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam đã phủ nhận tin đồn kể trên. Ông cho biết: "Tôi và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không ép hay tỏ ý gì để cô ấy phải rút cả, ngược lại chúng tôi luôn động viên Giang. Thú thật kể cả ý tưởng chọn bài hát, tôi cũng muốn có một thông điệp sâu sắc để có thể giải tỏa tất cả nhưng thôi không thành nên tôi cũng không muốn nói ra”.

Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam lên tiếng làm rõ nghi vấn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình-1
Ông Hoàng Nhật Nam khẳng định không có chuyện ban tổ chức ép Hương Giang viết đơn

Ông Nam cũng cho biết thực chất Hương Giang muốn được hoàn toàn tĩnh tâm và ổn định cả tâm lý, sức khỏe sau biến cố kể trên. "Là một ca sĩ, khi lên sân khấu biểu diễn khi không thấy sự thanh thản và thăng hoa trong tâm hồn trước những biến động xung quanh thì cũng không còn gì ý nghĩa. Cô ấy đã có một quyết định đầy trách nhiệm, tôi nghĩ vậy", ông chia sẻ.

Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam lên tiếng làm rõ nghi vấn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình-2Việc Hương Giang rút khỏi chương trình là để tĩnh tâm, ổn định sau biến cố vừa rồi

Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam lên tiếng làm rõ nghi vấn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình-3
Cư dân mạng hiện đang tò mò về người sẽ thay thế vị trí của Hương Giang sau khi nàng Hậu rút lui

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dao-dien-hoa-hau-viet-nam-len-tieng-lam-ro-nghi-van-huong-giang-bi-ep-viet-don-rut-khoi-chuong-trinh-162200811075630118.htm

Hương Giang

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.