Đạo diễn Lê Hoàng: "Vợ không bao giờ phải lo tôi ngoại tình"

Lê Hoàng cho biết trong hôn nhân, vợ anh là người phi thường. Vợ chồng nam đạo diễn chưa bao giờ phải lo lắng về tình huống ngoại tình, "tiểu tam".

Đạo diễn Lê Hoàng là khách mời quen thuộc trong các talkshow về tình yêu, hôn nhân. Tuy nhiên về đời tư, nam nghệ sĩ khá kín tiếng. 

Trong cuộc trò chuyện mới đây với phóng viên Dân trí, khi được hỏi về điều mà Lê Hoàng lo sợ nhất trong đời sống hôn nhân, anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Sợ nhất là gặp phải nhiều người tốt, vui nhất cũng là gặp nhiều người tốt. Giữa lưu manh và tử tế thì dễ chọn, còn giữa những người tốt thì bạn chết điếng luôn. Lúc đó bạn mới khổ".

Đạo diễn Lê Hoàng: Vợ không bao giờ phải lo tôi ngoại tình-1

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, trên đời này dù là đàn ông hay phụ nữ, khi họ gặp được nhiều người tốt thì họ vừa hạnh phúc, vừa bất hạnh.

Theo Lê Hoàng, trong tình yêu hay đời sống hôn nhân, người mà chúng ta lựa chọn không bao giờ hoàn hảo. Do đó, khi gặp những người tốt hơn, chúng ta sẽ phải đấu tranh tư tưởng.

"Nói thực là khi ta yêu ai đó, con người đó đâu phải có đủ mọi tính tốt. Thí dụ bạn lấy chồng, chồng bạn giỏi nhưng không đẹp trai. Hoặc chồng bạn đẹp trai nhưng không giàu. 

Bạn gặp người đẹp trai bạn cũng thích, bạn gặp người giàu, người duyên dáng bạn cũng sẽ thích. Nhưng những đức tính đó không bao giờ hội tụ đủ vào một người. Nên sẽ có trường hợp bạn đã cưới chồng đẹp trai nhưng gặp người giỏi, bạn vẫn sẽ rung động, phải đấu tranh bằng chết", Lê Hoàng đưa ra quan điểm.

Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu bà xã của Lê Hoàng có bao giờ phải lo lắng về những tình huống như trên hay không, đạo diễn nói: "Tôi không bao giờ gặp vấn đề đó vì vợ tôi là người phi thường".

Lê Hoàng giải thích: "Phi thường không có nghĩa là vợ tôi phải hy sinh, mà vì tôi đối xử với vợ rất phi thường. Cách làm của tôi không giống ai, không đàn ông nào giống tôi, nhưng tôi không thích mang chuyện riêng của mình ra làm dẫn chứng".

Đạo diễn Gái nhảy cho biết thêm khi anh làm khách mời talkshow về chuyện hôn nhân gia đình, nhiều chị em phụ nữ than phiền về việc đàn ông thay đổi sau khi kết hôn. Lê Hoàng cho rằng vấn đề xuất phát từ việc phái nữ "không nhìn ra được điểm xấu của đối phương trước khi cưới".

"Nhiều cô gái than thở rằng lúc cưới về chồng thay đổi, không còn như lúc yêu. Tôi mới nói rằng do các cô hết. Các cô yêu cả năm trời mới đi đến kết hôn, các cô phải hiểu bản chất người ta chứ. Trong một năm đó các cô tiếp xúc như thế nào mà không nhìn ra con người của đối phương? Tôi bảo đảm họ có cái xấu nhưng các cô gái không nhận ra thôi", đạo diễn thẳng thắn nói.

Trong một chương trình năm 2022, Lê Hoàng từng hiếm hoi chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Anh cho biết vợ làm nghề giáo viên, hai người kết hôn năm 1985 và hôn nhân luôn vui vẻ.

"Ví dụ như bây giờ tôi gọi điện thoại bảo anh đi Vũng Tàu nhé, mai về. Vợ tôi sẽ nói ừ rồi tắt máy, sẽ chẳng bao giờ hỏi tại sao đi, đi vì cái gì, đi với ai... Tôi có chụp hình với cô này, cô kia thì vợ tôi cũng không ghen vì tôi chẳng có gì cả. Đời tư của tôi rất bình thường", Lê Hoàng từng chia sẻ.

Trước những ý kiến cho rằng người phụ nữ nào sống chung với nam đạo diễn sẽ rất áp lực, anh phủ nhận và khẳng định mình dễ tính. Lê Hoàng cho biết bà xã thấu hiểu công việc của anh, không bao giờ hỏi han, can thiệp vào sự nghiệp của chồng.

Lê Hoàng cũng khẳng định mình là mẫu người đàn ông của gia đình, thường xuyên dành thời gian bên vợ con. Anh không thích vợ phải phục vụ chăm sóc quá mức, cũng không cấm cản các sở thích của bà xã.

"Vợ chồng tôi rất ít mâu thuẫn, gần như là không có. Nếu có bộ phim hay, tôi sẽ chờ vợ xem cùng chứ không xem trước. Hai vợ chồng cùng xem rồi cùng bàn luận lại hay.

Đàn ông ở tuổi 60-70, họ ở với vợ cho có, còn với tôi thì không phải. Vợ chồng tôi chẳng cần "hâm nóng" gì cả, nó có nguội đâu", Lê Hoàng nói.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/dao-dien-le-hoang-vo-khong-bao-gio-phai-lo-toi-ngoai-tinh-20240126205229029.htm

đạo diễn Lê Hoàng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.