Đạo diễn phim của Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My mắng thẳng mặt nữ chính chiêu trò, hành hạ người khác lên bờ xuống ruộng, dân mạng gọi tên Nhã Phương!

Nhiều khán giả cho rằng Nhã Phương chính là nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao mà đạo diễn Nhất Trung nhắc tới.

Tối 18/4, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn 1990 là Nhất Trung đã chia sẻ thông tin gây bất ngờ khi tác phẩm sẽ dời ngày khởi chiếu thay vì 21/4 như đã ấn định trước đó. Thông qua đó, đạo diễn dường như muốn "trải lòng tâm sự" về câu chuyện của bản thân với một ngôi sao nổi tiếng Việt Nam (gọi tắt là A).

Đạo diễn 1990 cho rằng A không biết cách cư xử và sống thiếu trách nhiệm. Đáng chú ý, anh còn khẳng định những việc A làm sẽ sớm gặp quả báo, thậm chí tiền tài và danh tiếng cũng bị ảnh hưởng đáng kể.

Đạo diễn phim của Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My mắng thẳng mặt nữ chính chiêu trò, hành hạ người khác lên bờ xuống ruộng, dân mạng gọi tên Nhã Phương!-1


Chưa dừng lại ở đó, trưa ngày 18/4, đạo diễn Nhất Trung tiếp tục đăng đàn nhắm thẳng đến diễn viên này với 5 gạch đầu dòng đầy đanh thép. Trong đó có đoạn: "Có diễn viên chính nào mà không đăng pr Poster, Trailer, Ost,… những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ekip.

Có diễn viên chính nào không cho lịch ra mắt Hà Nội, ra mắt trong Sài Gòn thì báo chỉ đến tham dự 19h45 đi. Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu Fan, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước".

Đạo diễn phim của Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My mắng thẳng mặt nữ chính chiêu trò, hành hạ người khác lên bờ xuống ruộng, dân mạng gọi tên Nhã Phương!-2


Đặc biệt, ở chi tiết: "Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó." Trong phim 1990, nhân vật của Nhã Phương là đã lấy chồng, còn Diễm My 9X và Lan Ngọc độc thân, thế nên không ít khán giả đều cho rằng người mà đạo diễn Nhất Trung đang mắc bệnh ngôi sao chính là bà xã Trường Giang.

Bên cạnh đó, khán giả soi ra được chi tiết Nhã Phương đúng là người đang bị đạo diễn 1990 nhắc đến là vì Diễm My 9X và Lan Ngọc đều có những chia sẻ bày tỏ sự tiếc nuối về việc phim bị dời lịch, trong khi đó Nhã Phương vẫn biệt vô âm tính.

Ngoài ra, Nhất Trung cũng phản bác việc anh dời lịch, tung tin trong dàn diễn viên có người mắc bệnh ngôi sao là để PR cho bộ phim.


Đạo diễn phim của Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My mắng thẳng mặt nữ chính chiêu trò, hành hạ người khác lên bờ xuống ruộng, dân mạng gọi tên Nhã Phương!-3
Nhã Phương đang là cái tên bị nhắm đến khi bị cho là mắc bệnh ngôi sao.

Chúng tôi đã nhanh chóng gọi điện cho đại diện Nhã Phương, Diễm My nhưng không được. Phía đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc thì từ chối trả lời xoay quanh lùm xùm này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dao-dien-phim-cua-nha-phuong-lan-ngoc-diem-my-mang-thang-mat-nu-chinh-chieu-tro-hanh-ha-nguoi-khac-len-bo-xuong-ruong-dan-mang-goi-ten-nha-phuong-162211804134511494.htm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.