Đau lòng trước kết quả khám nghiệm tử thi Lê Công Tuấn Anh

Bác sỹ pháp y Thanh Tuyền lần đầu kể chuyện khám nghiệm tử thi cho Lê Công Tuấn Anh và kết luận về cái chết của nam tài tử.

Bác sỹ pháp y Thanh Tuyền lần đầu kể chuyện khám nghiệm tử thi cho Lê Công Tuấn Anh và kết luận về cái chết của nam tài tử.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, bác sỹ pháp y Thanh Tuyền đã kể lại câu chuyện ông trực tiếp mổ tử thi cho Lê Công Tuấn Anh. Theo đó, vị c sỹnày cho biết, ông rất thương Lê Công Tuấn Anh và tiếc cho tài năng trẻ đang lên. Ông nhớ lại, khi mổ trong bệnh viện 115, bên ngoài người dân đứng đông chờ xem kết luận như thế nào.

le-cong-tuan-anh-phunutoday1

Bác sỹ pháp y Thanh Tuyền lần đầu kể chuyện khám nghiệm tử thi cho Lê Công Tuấn Anh 

Sau khi làm tất cả các xét nghiệm, ông kết luận Lê Công Tuấn Anh tự tử. Điều tiếc nhất cho Lê Công Tuấn Anh là chỉ có một mình, nếu có người thân bên cạnh tâm sự, chia sẻ những nỗi đau, có thể câu chuyện buồn không xảy ra. Đài hóa thân nơi diễn ra đám tang của Lê Công Tuấn Anh khi mới khánh thành người ta ưu tiên bác sỹ Thanh Tuyền trồng cây si. Khi Lê Công Tuấn Anh chết, cây si ông trồng đã lớn, vì khán giả hâm mộ diễn viên đến quá đông không còn chỗ nên leo lên cây ông trồng và tẽ ra làm đôi, giờ thành cây si hai ngọn.

Lê Công Tuấn Anh tự tử vào năm 1996 khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Đây là cú sốc lớn với nhiều người hâm mộ vì anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất điện ảnh Việt thời đó. Có hàng trăm câu chuyện được thêu dệt về cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

le-cong-tuan-anh-phunutoday1-2302

Lê Công Tuấn Anh lúc sinh thời

Theo lời đồn đại, anh không chịu nổi cú sốc sau khi chia tay mối tình sâu nặng với người mẫu Minh Anh. Còn theo lời của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần thì nguyên nhân dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh là bởi cuộc sống của anh quá cô đơn.

Thời kỳ những năm 1990, cái tên Lê Công Tuấn Anh nổi lên như một hiện tượng qua bộ phim "Vị đắng tình yêu" sau những lần thử vai trò diễn viên kịch trên sân khấu của Đoàn Kim Cương. Trong vai bác sĩ Quang "Đông ki sốt", anh đã tạo nên hiện tượng ở khắp mọi nơi, nhất là trong giới học sinh – sinh viên trở nên rầm rộ và bắt đầu thần tượng anh. Mọi bài báo, hình ảnh và thông tin liên quan về Lê Công được săn lùng không thua kém các diễn viên nước ngoài.

Theo Khỏe và đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.