Đây là khoảnh khắc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả thót tim tại Bán kết "Got Talent"!

Tuy chỉ hơi loạng choạng một chút xíu ở cuối tiết mục nhưng 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành tốt phần thi Bán kết "Britain's Got Talent 2018".

Tuy chỉ hơi loạng choạng một chút xíu ở cuối tiết mục nhưng 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành tốt phần thi Bán kết "Britain's Got Talent 2018".

Trong đêm Bán kết cuối cùng của "Britain's Got Talent 2018", anh em "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xuất sắc trở thành một trong 2 thí sinh giành tấm vé cuối cùng vào vòng Chung kết.

Đây là khoảnh khắc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả thót tim tại Bán kết Got Talent!-1

Đây là khoảnh khắc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả thót tim tại Bán kết Got Talent!-2

2 anh em ở phần thi Bán kết

Tiết mục được đánh giá là tuyệt vời, tuy nhiên, ở những bước cuối cùng, khi 2 anh em bước lùi về phía cầu thang, Quốc Cơ với vai trò cột trụ lại đang bị bịt kín mắt đã có những bước đi hơi loạng choạng khiến cả trường quay sợ xanh mặt vì chỉ cần sơ sẩy một chút là sẽ để lại hậu quả khó lường.

Tuy nhiên, cả 2 anh em đã thuận buồm xuôi gió hoàn thành xong tiết mục một cách xuất sắc và nhận được tràng pháo tay giòn giã từ ban giám khảo lẫn khán giả.

 

 

Đây là khoảnh khắc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả thót tim tại Bán kết Got Talent!-3

 

Đây là khoảnh khắc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả thót tim tại Bán kết Got Talent!-4

Theo Trí thức trẻ


Britain's Got Talent 2018

Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.