Đây là phản ứng của con trai Ưng Hoàng Phúc trong ngày đầu đi học mẫu giáo

Đến Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc còn xúc động: "Mẹ cũng cảm thấy an tâm về con, thời gian nhanh quá, cũng góc nhà này ngày nào, mẹ bế con còn nhỏ xíu à".

Đến Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc còn xúc động: "Mẹ cũng cảm thấy an tâm về con, thời gian nhanh quá, cũng góc nhà này ngày nào, mẹ bế con còn nhỏ xíu à".

Ưng Hoàng Phúc là một trong những nam ca sĩ có chất giọng trầm ấm khiến nhiều khán giả nữ phải "thương thầm trộm nhớ". Tuy nhiên, bỏ qua những bóng hồng xinh đẹp, Ưng Hoàng Phúc lại chọn cho mình một cô vợ đã từng có một đời chồng và có con riêng. Lựa chọn của nam ca sĩ khiến nhiều lần dư luận phải xôn xao.

Tuy nhiên, đáp trả lại những lời bình đó, Hoàng Phúc chỉ nhẹ nhàng lên tiếng: " Nhiều người bảo tôi, Kim Cương đã có gia đình và con riêng trong khi tôi lại có nhiều lựa chọn ở người bạn đời. Có nhiều lý do để tôi chọn cô ấy và khi chọn thì tôi sẽ giữ trong lòng lý do ấy. Quyết định của tôi có đúng đắn hay không, thời gian sẽ trả lời”.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương

Quả thực, ngày càng ngày vợ chồng Hoàng Phúc - Kim Cương càng hạnh phúc, kết quả cho thấy bé trai dễ thương là con chung của của hai người đã chào đời và giống Hoàng Phúc như đúc. Kim Cương còn được ca tụng là hình mẫu người vợ lý tưởng bậc nhất showbiz và hình ảnh 4 người luôn cười tươi rạng rỡ chính là dấu ấn của gia đình anh.

Con trai của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương tên là Johnny, tên thật là Quốc Minh hiện tại đã được hơn 2 tuổi, rất bụ bẫm và đáng yêu. Cậu bé sở hữu đôi mắt 1 mí, đặc biệt mỗi khi cười lại khiến nhiều người "rung động" như cách rung động ông bố Phúc.

Kim Cương và con trai Quốc Minh trong ngày đầu đi học

Mới đây, bé Quốc Minh bắt đầu đến tuổi đi học. Trong ngày đầu tiên, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày đầu Johnny đi học chính thức, mặt hơi buồn nhưng không khóc nhoè nhiều. Mẹ cũng cảm thấy an tâm về con, thời gian nhanh quá cũng góc nhà này ngày nào, mẹ bế con còn nhỏ xíu à. Hôm nay con lớn phải đến lớp học ăn ngủ cả ngày ở lớp, nhớ con rồi mắt mẹ cay cay con à".

Kèm theo đoạn chia sẻ đó là một vài bức hình cho thấy Quốc Minh rất ngoan ngoãn trong ngày đầu đi lớp chứ không mè nheo.

Quốc Minh ngoan ngoãn chứ không khóc nhè

Bài chia sẻ của Kim Cương nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều bày tỏ sự khen ngợi cho cậu bé. Đồng thời cũng khá bất ngờ vì Quốc Minh lớn quá nhanh.

Theo Khám Phá


kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.