"Đến hẹn" rồi mà Hồng Quế vẫn chưa khoe nhẫn kim cương nửa tỷ, dân mạng "kéo đến tận tường" hỏi thăm

Phía dưới những bài đăng trên trang cá nhân của Hồng Quế, dân mạng đã để lại một nỗi băn khoăn duy nhất: "Chị ơi, nhẫn chị ơi?".

Phía dưới những bài đăng trên trang cá nhân của Hồng Quế, dân mạng đã để lại một nỗi băn khoăn duy nhất: "Chị ơi, nhẫn chị ơi?".

Hiện tại, trên trang cá nhân của cựu người mẫu Hồng Quế đang xuất hiện rất nhiều bình luận đòi nhẫn của cộng đồng mạng. Thậm chí ở những bài viết chẳng hề liên quan gì đến chuyện nhẫn hay trang sức, dân mạng vẫn ráo riết đòi như "đòi nợ".

Đến hẹn rồi mà Hồng Quế vẫn chưa khoe nhẫn kim cương nửa tỷ, dân mạng kéo đến tận tường hỏi thăm-1

Hàng loạt bình luận đòi nhẫn của dân mạng.

Thực ra chẳng phải cô nàng nợ nần gì người khác mà tình trạng này xuất phát từ một câu chuyện cách đây khoảng nửa tháng. Lúc đó, bà mẹ một con đã khoe chiếc nhẫn kim cương mới, kèm chú thích: "Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý". Cô cũng không ngần ngại xác nhận chuyện được chồng tặng và tiết lộ giá của chiếc nhẫn này là khoảng nửa tỷ.

Chuyện vốn dĩ sẽ chẳng có gì nếu chỉ kết thúc ở đó nhưng chỉ vài ngày sau khi Hồng Quế khoe nhẫn thì xuất hiện một tài khoản Facebook có tên H.T cho biết những bức ảnh mà cựu người mẫu sử dụng là của mình. Người này cho biết mình là người chụp ảnh chiếc nhẫn kim cương, đồng thời là chủ nhân của nó. Đặc biệt hơn, người này khẳng định đây là mẫu mà chị tự thiết kế, tự làm và chỉ bán với giá có... 50 triệu.

Đến hẹn rồi mà Hồng Quế vẫn chưa khoe nhẫn kim cương nửa tỷ, dân mạng kéo đến tận tường hỏi thăm-2

Sự lên tiếng của chị H.T.

Trước sự lên tiếng của chị H.T, Hồng Quế cho biết vì quá thích mẫu mã nên copy về và làm 1 chiếc với giá trị 500 triệu nhưng chưa nhận được nhẫn nên... mượn tạm để dùng. Thậm chí bà mẹ 1 con này còn lớn tiếng mắng ngược lại người bán với lời lẽ khá gay gắt. Cuối cùng cô nói thêm, đến mùng 8 có nhẫn sẽ gửi riêng cho chị H.T xem. 

Đến hẹn rồi mà Hồng Quế vẫn chưa khoe nhẫn kim cương nửa tỷ, dân mạng kéo đến tận tường hỏi thăm-3Đến hẹn rồi mà Hồng Quế vẫn chưa khoe nhẫn kim cương nửa tỷ, dân mạng kéo đến tận tường hỏi thăm-4

Trong cả tin nhắn gửi riêng cho chị H.T.

Đến hẹn rồi mà Hồng Quế vẫn chưa khoe nhẫn kim cương nửa tỷ, dân mạng kéo đến tận tường hỏi thăm-5

Lẫn phần trả lời với bạn bè, Hồng Quế đều khẳng định mùng 8 tháng Giêng sẽ có nhẫn cho mọi người xem.

Trước những lời nói như đinh đóng cột này của Hồng Quế, dân mạng rất chờ đợi được chiêm ngưỡng chiếc nhẫn nửa tỉ. Vì vậy mới có chuyện ngay từ sáng ngày mùng 8, họ đã tìm đến Facebook của cô nàng với hi vọng có thể xem nhẫn. Đương nhiên cũng không quên để lại hàng loạt bình luận như đã thấy ở trên.

Hiện tại, Hồng Quế vẫn chưa trả lời những lời bình luận đầy tha thiết của dân mạng. Hãy cùng chờ xem cô nàng có thực hiện "đúng như lời hứa" không nhé!

Theo Helino


Hồng Quế


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.