Đến khi Miss Universe 2018 kết thúc, H'Hen Niê mới mạnh dạn mặc bộ đầm ngắn và sexy nhất cả cuộc thi

Gần như suốt cả hành trình Miss Universe 2018, ngoài bikini, H'Hen Niê thường diện các trang phục dài thậm chí là quần áo kín đáo nhưng đến buổi after party thì mỹ nhân Ê đê mới diện bộ đầm chặt chém đến thế này.

Gần như suốt cả hành trình Miss Universe 2018, ngoài bikini, H'Hen Niê thường diện các trang phục dài thậm chí là quần áo kín đáo nhưng đến buổi after party thì mỹ nhân Ê đê mới diện bộ đầm chặt chém đến thế này.

H’hen Niê là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô đã vượt qua nhiều thí sinh để lọt vào top 5 chung cuộc Miss Universe 2018. Thành công của người đẹp tại đấu trường nhan sắc quốc tế, đều được tính toán kỹ lưỡng. Chiến lược về trang phục cũng là một trong những yếu tố giúp người đẹp ghi điểm trong lòng công chúng.

Mới đây, stylist của mỹ nhân Ê đê đã đăng tải clip ngắn sự xuất hiện của cô nàng tại buổi after party của Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2018. Điều bất ngờ nhất là cô Hen đã diện một mẫu đầm ngắn ôm sát với những khoảng ren xuyên thấu cực kỳ sexy. 


Nhìn H'Hen Niê thế này ai mà không bị đốn tim cơ chứ?

Đến khi Miss Universe 2018 kết thúc, HHen Niê mới mạnh dạn mặc bộ đầm ngắn và sexy nhất cả cuộc thi-1
Đôi chân cực phẩm được phô diễn trọn vẹn với thiết kế đầm đính đá pha lẫn xuyên thấu.

Đến khi Miss Universe 2018 kết thúc, HHen Niê mới mạnh dạn mặc bộ đầm ngắn và sexy nhất cả cuộc thi-2
Bộ đầm được cắt cúp khá táo bạo, hở lưng, khoét eo, cổ sâu hun hút...

Đến khi Miss Universe 2018 kết thúc, HHen Niê mới mạnh dạn mặc bộ đầm ngắn và sexy nhất cả cuộc thi-3
Đây có thể coi là bộ đầm táo bạo và sexy nhất của H'Hen Niê nếu không tính bikini

 

Đến khi Miss Universe 2018 kết thúc, HHen Niê mới mạnh dạn mặc bộ đầm ngắn và sexy nhất cả cuộc thi-4
Trước đó, trong suốt hành trình tham dự Miss Universe, H'Hen Niê chỉ trung thành với các bộ đầm dù xẻ nhưng phải thật dài.

Đến khi Miss Universe 2018 kết thúc, HHen Niê mới mạnh dạn mặc bộ đầm ngắn và sexy nhất cả cuộc thi-5
Nếu không phải đầm thì cũng là các trang phục suit khá kín đáo

Đăng quang từ đầu năm 2018, H'Hen Niê đã có gần 1 năm để trau dồi bản thân và thực hiện các dự án cộng đồng, nâng cao phong cách thời trang, hoàn thiện nhan sắc và diện mạo phù hợp với tiêu chuẩn nhan sắc quốc tế: Tự tin, quyến rũ và chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự đầu tư kỹ lưỡng, được đồng hành bởi một ekip chuyên nghiệp với định hướng rõ ràng. H'Hen Niê là thành viên cuối cùng của "team Việt Nam" trong năm 2018 và cũng là nhan sắc đã làm nên kỳ tích cho nhan sắc nước nhà tại đấu trường Miss Universe sau 10 năm kể từ thành tích top 15 của Hoa hậu Thuỳ Lâm. Những gì người đẹp thể hiện tại Miss Universe 2018 đã thực sự gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và cả cộng đồng khán giả quốc tế.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.