Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: "Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã có những trải lòng sau khoảng thời gian khá im ắng, "mất tích" khỏi showbiz Việt.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã có những trải lòng sau khoảng thời gian khá im ắng, "mất tích" khỏi showbiz Việt.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Thời điểm đó, cô vướng không ít thị phi, sóng gió khi bị tố bảng điểm xấu, kết hôn với đại gia,...

Diễm Hương tự nhận mình có khoảng thanh xuân dữ dội nhưng xứng đáng để đến ngày hôm nay, cô đang nếm trải trái ngọt bình yên của cuộc sống.

Dần dần rút khỏi showbiz, sau ánh hào quang đã từng rực rỡ, Diễm Hương hiện tại tập trung lo cho con nhỏ và công việc kinh doanh riêng.

Cô bày tỏ, những khó khăn trước đây khiến Diễm Hương vững chãi hơn khi đối diện với mọi thứ, kể cả tin đồn ly hôn, phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Diễm Hương đầy năng lượng và hào hứng chia sẻ về bản thân mình.

Rất lâu rồi mới thấy nàng hậu này nhận lời tham gia một cuộc phỏng vấn và giải đáp thẳng thắn tất tần tật chuyện cũ, chuyện mới và những tin đồn luôn âm ỉ vây quanh gia đình nhỏ của mình.

Tôi không dại dột gì đánh đổi gia đình để lấy vài năm tháng tuổi trẻ huy hoàng

Từng rất nổi tiếng, được săn đón trong làng giải trí nhưng hiện tại lại khá yên ắng. Trong thời gian qua, cuộc sống của Diễm Hương diễn ra như thế nào?

Khoảng thời gian qua, Hương khá tự hào khi nói rằng cuộc sống của mình rất vui cùng cậu con trai 4 tuổi và một số công việc kinh doanh của Hương cũng ngày càng phát triển hơn.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều khó khăn trong việc làm ăn kinh doanh, Hương cảm thấy mình trưởng thành hơn khi phải đối mặt với những thử thách, từng bước mỗi ngày mình vượt qua nó và cũng làm quen thêm nhiều anh chị em trong giới kinh doanh.

Lý do gì khiến bạn khá kín tiếng trong showbiz sau khi lập gia đình vì có nhiều người đẹp Vbiz dù kết hôn vẫn đang tiếp tục xây dựng sự nghiệp và ở thời kỳ đỉnh cao?

Hương lại có hướng suy nghĩ khác với một số bạn trong showbiz, có lẽ tuổi trẻ của mình khá là dữ dội. Nếu như những người khác vẫn giữ được nhịp phát triển của mình bởi vì họ chưa có những con sóng dữ dội, đột ngột trong cuộc đời.

Còn với Hương mọi thứ trắng đen rất rõ ràng. Hương muốn cảm ơn vì trong những tháng ngày tuổi trẻ Hương đã sống hết mình dưới danh hiệu Hoa hậu và cũng đã nhiệt huyết cống hiến cho nghệ thuật.

Nhưng khi có con, mình phải trưởng thành hơn để bình tĩnh, sống vì gia đình và con. Hương chọn cho mình cuộc sống không quá bình yên nhưng để quá nhiều hoạt động showbiz thì không.

Bây giờ, Hương tập trung khá nhiều thời gian cho việc kinh doanh, được cái này thì Hương buộc mình phải đánh đổi cái khác.

Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-1

Ở thời điểm khi đã là một người mẹ, Diễm Hương cảm nhận như thế nào khi nhìn lại những ngày tháng thanh xuân của mình với loạt scandal cực sốc trước đây?

Nếu có quay lại, Hương vẫn muốn là nếu nổi được thì phải bằng những cái tốt, còn nếu bằng scandal thì phải dữ dội hơn nữa.

Ngày đó Hương còn quá hiền, lại không có ekip hùng hậu như bây giờ. Hương biết là hiện tại, để được chú ý phải bỏ ra rất nhiều tiền, Hương thì chưa phải bỏ ra đồng nào cũng đã "bỏ túi" một vài scandal chấn động.

Nhiều lúc Hương cũng cảm thấy buồn đôi chút thì trước đây ra đường 100 người thì ít nhất cũng 70, 80 người biết Diễm Hương là ai, còn bây giờ ra đường nhiều khi không ai nhận ra. Biết vậy ngày xưa mình "bùng cháy" hơn chút nữa (Cười).

Thực ra thì ai cũng có một thời tuổi trẻ, sống hết mình với những suy nghĩ của bản thân. Có thời gian đó mới có được một Diễm Hương ngày hôm nay.

Có sóng gió, có trải nghiệm, Hương sẽ biết dạy gì cho con mình trong tương lai. Nếu ngày hôm qua Hương không như vậy thì chắc sau này sẽ không dạy con được nhiều thứ hơn trong cuộc sống.

Nếu được thay đổi bạn có muốn thay đổi điều gì?

Nếu thay đổi được, Hương ước mình có nhiều bản năng tốt đẹp hơn, có thể suy nghĩ chín chắn hơn trong việc xử lý những khó khăn, trắc trở trong cuộc đời mình.

Hương tin là với mỗi sự việc xảy ra đều có lí do, mình mà cứ hối tiếc thì rõ ràng không thể đón nhận được những món quà ngày hôm nay. Có thất bại mình mới biết trân quý kết quả mình sẽ nhận được sau này.

Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-2Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-3

Sự non nớt trong cách ứng xử có phải là nguyên nhân trong một khoảng thời gian dài giữa Diễm Hương và mẹ không thể hòa giải vì mâu thuẫn?

Thực ra không phải là Hương non nớt trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông, bởi vì ngay thời điểm đó Hương đã ở cương vị Hoa hậu được 4 năm rồi.

Nhưng đối với Hương, thà mình chịu thiệt mà có được sự yên bình cho gia đình, đặc biệt là người thân thì Hương vẫn chọn điều đó.

Nếu như Hương "xử lí" thì dù ít hay nhiều, gia đình Hương cũng bị mọi người đem ra bàn tán, bàn luận trong một buổi cà phê sáng, buổi ăn trưa của ai đó, Hương thấy điều đó không đáng. Và là một đứa con Hương chấp nhận mình bị hiểu là non nớt, đánh đổi.

Nhưng thực chất Hương không dại dột gì đánh đổi gia đình để lấy vài năm tháng tuổi trẻ huy hoàng được.

Trong suốt khoảng thời gian đó, giữa Diễm Hương và mẹ ruột có sự gắn kết nào không? Cách đối xử của ông bà với cháu ngoại như thế nào?

Như mọi người cũng biết việc Hương và mẹ đã giải hòa với nhau. Ngày hôm qua Hương đã hi sinh, chọn cách im lặng để bảo vệ gia đình của mình.

Trong 4 năm qua, Hương đã dần dần thể hiện được rằng những tình cảm cũng như suy nghĩ đúng đắn của mình ngày càng trưởng thành hơn đối với gia đình.

Hương rất vui vì ba mẹ Hương chỉ có một mình Hương nên những tình cảm đó sẽ không bao giờ thay đổi và tuyệt vời hơn bây giờ con của Hương lại thay thế vị trí độc tôn đó trong lòng ông bà ngoại, Hương chỉ ở vị trí thứ 2 mà thôi.

Bao giờ cũng vậy, gia đình, máu mủ vẫn được đặt trên hết.

Thời gian qua, mọi người vẫn nghĩ rằng bạn là đứa con bất hiếu khi mà có những cư xử không hay với gia đình, đến khi bạn tái hôn lần hai, bố mẹ cũng không xuất hiện chúc mừng, đến thời điểm hiện tại đây có phải "án oan" mà Diễm Hương phải nhận không?

Cái đó là tùy đánh giá mỗi người mà thôi. Cách báo hiếu của Hương là mình chọn im lặng để ba mẹ không tổn thương. Còn bất hiếu hay không là tùy cách ứng xử của mỗi con người, Hương không thể bắt ép người khác nhận xét về mình như thế nào được.

Hương chỉ biết rằng mình sống làm sao để cho ba mẹ ngày càng cảm thấy hài lòng về bản thân hơn. Tất nhiên là không thể trong ngày một ngày hai được.

Bây giờ, Hương và bố mẹ đã có những bữa cơm cùng nhau và Hương cũng đã biết cách làm sao lắng nghe những lời dạy dỗ từ ba mẹ. Vì có làm mẹ rồi Hương mới biết tình cảm của người mẹ dành cho con như thế nào.

Từ nhỏ Hương là con một, dù biết bố mẹ đúng, lo nghĩ cho mình nhưng với suy nghĩ của Hương rất nhiệt huyết của một cô gái 20, Hương chỉ mải làm theo quan điểm riêng mà thôi.

Bây giờ ở độ tuổi chững hơn, Hương học cách tiết chế, bình tĩnh, Hương sẽ nghe bố mẹ nói, dù có những lúc còn bất đồng thì Hương vẫn sẽ nói với bố mẹ rằng "Con đã nghe rồi!".

Về dư luận, nếu như mọi người quan tâm tích cực góp ý cho Hương thì Hương sẽ suy nghĩ, còn bản thân Hương chưa bao giờ muốn có sự đôi co, đó là phong cách của Hương.

Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-4Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-5

Có nhiều cặp đôi yêu nhau "răng long đầu bạc", nay chia tay, mai yêu lại rồi đưa nhau đi biển, Hương không muốn trở thành trò cười như vậy

Bận rộn như vậy, Diễm Hương cân đối thời gian như thế nào để chăm sóc gia đình?

Hương rất là may mắn khi có ông bà ngoại phụ giúp trong những khoảng thời gian ban đầu mới khai trương hay điều hành công việc mới.

Sau đó khi Hương ổn định hơn thì lúc này Hương sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình, cho con của mình. Hương nghĩ đó là sự sắp xếp mà bản thân đã cố gắng hết sức.

Diễm Hương từng chia sẻ về việc bị trầm cảm thường mắc phải của phụ nữ sau khi sinh con, không biết bạn đã vượt qua khoảng thời gian đó như thế nào?

Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn bởi vì Hương là người có tiền sử bệnh trước đó và biết chắc chắn rằng sau sinh mình sẽ bị như vậy. Hương bị áp lực khi đọc những thông tin về mình, về việc bị so sánh với người này người kia.

Cách để vượt qua của Hương đó là luôn cố gắng giữ cho tâm trạng và cảm xúc của mình luôn cân bằng. Hương sợ nhất chính là mình không giữ được cảm xúc thì sẽ không tốt cho con.

Thế nhưng liên tục có nhiều nguồn tin khẳng định rằng Diễm Hương và ông xã đã ly hôn. Bằng chứng là suốt một thời gian khoảng 4 tháng, bạn không nhắc hay chia sẻ hình ảnh của chồng lên mạng xã hội?

Con số 4 tháng liệu có chính xác không khi Hương nhớ rằng đã 2 năm nay mình không đăng tải ảnh ông xã lên mạng xã hội. Tin đồn ly hôn không phải mới nhưng về vấn đề gia đình, Hương nghĩ ba của con trai Hương không có nhu cầu trở thành người nổi tiếng.

Hương không đăng hình của người thân là chuyện rất bình thường, ngay cả ông bà ngoại Hương nhắc rất nhiều cũng không bao giờ Hương chia sẻ ảnh lên mạng xã hội cả.

Vì thế về việc ly hôn hay gia đình hạnh phúc hay không, Hương không bao giờ trả lời. Hương không muốn trả lời để rồi ngày mai phải lôi nhau lên báo kể lể.

Nhiều cặp đôi yêu nhau răng long đầu bạc, hôm qua chia tay, hôm nay yêu lại rồi đưa nhau đi biển,... Hương không muốn trở thành trò cười cho mọi người và tính Hương không như vậy.

Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-6Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-7Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-8Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-9Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-10

Nhân nói về chuyện gia đình, Diễm Hương thấy sao về việc quan điểm "người đẹp - đại gia" ngày càng bị chỉ trích bởi liên tục có những đường dây mại dâm có sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu bị đưa ra ánh sáng?

Hương từng rất nhiều lần chia sẻ, Hương luôn ủng hộ "chân dài và đại gia". Đừng bao giờ cho rằng những người đẹp họ ngu ngốc, họ đẹp thì họ phải có những gì xứng đáng.

Cũng như đã là một đại gia họ càng không thể nào ngu ngốc được vì để có được vị trí như ngày hôm này, họ phải trải qua quá trình sàng lọc rất kỹ của xã hội.

Họ là những người lớn, chọn lựa đến với nhau vì tình yêu thì đó là quyết định đúng đắn, còn nếu họ chọn lựa thương lượng trao đổi thì đó cũng là quyết định của chính bản thân họ. Mình không ở trong hoàn cảnh đó nên mình cũng không thể vội đánh giá được.

Nhưng quan trọng hơn, công chúng đừng bao giờ đánh đồng những Hoa hậu, Á hậu "chung lứa" với những cô gái bị bắt trong đường dây bám dâm. Họ có tên nhưng đến khi dính vào những vụ như thế khán giả mới biết mặt.

Còn Hoa hậu phải bước ra từ những cuộc thi chính thống, mới xứng đáng được công nhận. Đánh đồng như vậy há chẳng đang làm ảnh hưởng rất nhiều những cô gái đầy nỗ lực khác, đơn cử chính là trường hợp đáng tự hào của H'Hen Niê mới đây.

Tôi đẹp tự nhiên khi đăng quang, đến khi con trai 3 tuổi tôi vẫn tự nhiên

Nhân nói về việc H’Hen Niê lọt vào vị trí top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Nhìn vào thế hệ đàn em có sự tiến bộ vượt bậc, bạn có bao giờ tiếc về thanh xuân mà mình đã trải qua không?

Riêng Hương cảm thấy vô cùng tự hào về những cô gái Việt Nam hiện nay rất đẹp, chuyên nghiệp trong việc ứng xử, đồng thời các em cũng đào tạo kĩ càng và khi bước vào một cuộc thi đã sẵn sàng tỏa sáng.

Hương rất tin vào tương lai, sắp tới những cuộc thi nhan sắc thế giới, Việt Nam sẽ chinh phục một cách công bằng. Ở thời của Hương, nói các người đẹp không nổi bật thì không đúng vì khi đó, công cụ thẩm mỹ chưa có nhiều.

Do đó, mọi sự tỏa sáng đều hoàn toàn tự nhiên, Hương thấy mình cũng vậy nên chẳng có gì đáng tiếc cả.

Về việc H'Hen Niê bị miệt thị khi đăng quang vì đẹp lệch chuẩn, Hương nghĩ cái gì cũng phải có tiến bộ cả, cái đẹp cũng như vậy.

Nếu như chúng ta mở lòng hơn, nhìn nhận một khái niệm mới để chúng ta đón nhận nó thì không có việc gì là xấu. Sống mà bảo thủ quá thì Hương nghĩ điều đó không nên.

Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-11

Nhiều người đẹp gần đây bị soi khá nhiều về việc PTTM, ngay cả Diễm Hương cũng có một khoảng thời gian bị bàn tán vì gương mặt hoàn toàn khác lạ?

Việc thẩm mỹ là không hề xấu với một người phụ nữ bình thường nhưng nếu bạn đi thi hoa hậu hoặc cuộc thi nhan sắc thì Hương cho rằng đó là những sân chơi cần sự công bằng, tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên.

Còn Hương thời gian qua mọi người bàn tán về nhan sắc, Hương khẳng định lúc đăng quang Hoa hậu là tự nhiên và mãi đến khi con Hương được 3 tuổi Hương vẫn tự nhiên.

Hương hoàn toàn không phê phán chuyện PTTM ngày nay nhưng dù sao đẹp tự nhiên vẫn là điều được đề cao nhất. Công bằng một chút đi, Hương cũng sắp 30 rồi, cũng cần phải níu giữ thành xuân và tuổi trẻ một chút.

Một trong những vấn đề được công chúng đặc biệt quan tâm hiện tại là scandal bê bối tình dục của Seungri và các sao Kpop, Diễm Hương thấy đây có phải mặt trái chung trong showbiz không?

Hương không quan tâm nhiều đến Kpop nhưng vụ việc vừa qua buộc Hương phải theo dõi vì mọi người ai cũng quan tâm hết.

Không biết việc đó là có hay không nhưng nếu nó là sự thật thì đó là một hành động đáng lên án, cho dù bạn thần tượng họ đến đâu đi nữa thì cũng nên tỉnh táo bởi việc coi thường phụ nữ, coi thân xác của phụ nữ chỉ là thú vui, người đó không đáng để bạn thần tượng.

Thay vào đó, hãy thần tượng người bố - người đàn ông sẵn sàng bảo vệ, bao bọc cho bạn bất kể với lý do nào đi chăng nữa.

Diễm Hương chính thức nói về tin đồn ly hôn lần 2: Tôi không phải kiểu người nay chia tay mai lại dắt nhau đi biển làm trò cười!-12

Xin cảm ơn những chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương. Chúc chị sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới của mình!

Theo Trí thức trẻ

 


Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.