Diễm My 9x chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng: Lộ cách gọi đặc biệt, xin phép làm 1 việc cho hôn lễ

Hôn lễ của Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân sẽ được tổ chức vào ngày 21/12 sắp tới.

Vào sáng 17/11, Diễm My 9x đã đăng tải story mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ đoạn tin nhắn ngọt ngào với bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn. Diễm My 9x để lộ cách gọi đặc biệt với nửa kia là "gấu yêu". Cô cho biết hiện tại đang nặng 56kg.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn xin phép chồng tương lai việc quan trọng là không đi ra ngoài ăn để giảm cân, lấy lại vóc dáng cho ngày cưới sắp tới: "Sau ngày mai là vợ xin phép chồng cho vợ vào chế độ: Giảm cân cấp tốc, không đi ăn hàng quán nữa. Vợ xin phép chồng cho vợ được ăn kiêng nghiêm ngặt để mặc váy thật đẹp ạ". Trước yêu cầu của Diễm My, bạn trai ngọt ngào đáp lời: "Chồng sẽ ủng hộ vợ và thương yêu vợ nha".

Diễm My 9x chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng: Lộ cách gọi đặc biệt, xin phép làm 1 việc cho hôn lễ-1Diễm My 9x chia sẻ đoạn tin nhắn ngọt ngào với ông xã


Diễm My 9x chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng: Lộ cách gọi đặc biệt, xin phép làm 1 việc cho hôn lễ-2Diễm My 9x chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng: Lộ cách gọi đặc biệt, xin phép làm 1 việc cho hôn lễ-3Nữ diễn viên nhá hàng bộ ảnh cưới phong cách đen trắng vào ngày 14/11

Chồng sắp cưới của Diễm My 9x tên Vinh Nguyễn, là doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng, từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne, Úc. Cô nhận lời cầu hôn của bạn trai trên khinh khí cầu cuối năm 2022 trong chuyến du lịch Úc.

Cặp đôi đã quen biết và bên nhau được 6 năm. Thời gian đầu, cả hai trải qua thử thách yêu xa, từng chia tay nhưng sau đó hàn gắn. Chuyện tình của cặp đôi được người thân ủng hộ, vun vén. "Tôi sống vì tinh thần nhiều hơn là vật chất, luôn đi lên bằng sức lực của mình và anh ấy cũng như thế. Tôi xây dựng cho mình cá tính độc lập không phụ thuộc vào bất cứ ai. Tôi không muốn bị hiểu nhầm là phải dựa dẫm bạn trai", người đẹp chia sẻ về bạn trai.

Diễm My 9x chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng: Lộ cách gọi đặc biệt, xin phép làm 1 việc cho hôn lễ-4Diễm My 9x chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng: Lộ cách gọi đặc biệt, xin phép làm 1 việc cho hôn lễ-5Diễm My 9x và bạn trai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 21/12 sắp tới

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/diem-my-9x-chia-se-doan-tin-nhan-voi-chong-lo-cach-goi-dac-biet-xin-phep-lam-1-viec-cho-hon-le-d288690.html

Diễm My 9X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.