Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung

Khi phát hiện ra những điểm tương đồng giữa Hoài Linh và Phi Nhung đã khiến không ít người bất ngờ.

Hoài Linh và Phi Nhung có nhiều con nuôi nhất làng giải trí

Vài tháng gần đây, Hoài Linh và Phi Nhung là những cái tên xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội, xuất phát từ những livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, nếu Hoài Linh bị gọi tên vì chuyện chậm giải ngân tiền từ thiện thì Phi Nhung bị công kích về cách ứng xử với con nuôi.

Hoài Linh và Phi Nhung vốn là 2 người bạn thân thiết trong làng giải trí. Phi Nhung từng khẳng định mối quan hệ giữa cô và nam danh hài "không thể nói bằng lời. Và điều thú vị là cả 2 nghệ sĩ này đều có khá nhiều điểm giống nhau trong việc nâng đỡ, nuôi dạy con nuôi và con đẻ.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-1Hoài Linh và Phi Nhung vốn là 2 người bạn thân thiết trong làng giải trí.

Bản thân nam danh hài Hoài Linh nổi tiếng với việc có rất nhiều con nuôi. Các con nuôi của Hoài Linh đều có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật và được anh nâng đỡ rất nhiều, có thể kể đến những cái tên đình đám như: Hoài Lâm, Gia Bảo, Hữu Thiên, Quách Phú Thành, bé Ben...

Từng có thời điểm, nhiều người đồn đoán rằng chỉ cần có được cái danh "con nuôi Hoài Linh", 1 tên tuổi trẻ nào đó sẽ dễ dàng bước vào làng giải trí và có được hào quang mà nhiều người phải lao động nghệ thuật cật lực mới có được.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-2Hoài Linh nổi tiếng với việc có rất nhiều con nuôi.

Phi Nhung - nữ ca sĩ từ lâu đã nổi tiếng với việc nhận nuôi dưỡng, đỡ đầu rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài những em nhỏ bị bỏ rơi, có hoàn cảnh cơ nhỡ, Phi Nhung cũng đặc biệt nhận đỡ đầu khá nhiều gương mặt có tiếng của làng giải trí như: Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang.

Cả 4 người con nuôi nổi tiếng của Phi Nhung đều có năng khiếu với dòng nhạc Bolero và được cô hỗ trợ rất nhiều trong việc theo đuổi đam mê ca hát. Những con nuôi có hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung không chỉ giúp đỡ theo đuổi âm nhạc mà còn cho đi học, giúp đỡ trong cuộc sống.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-3Phi Nhung và con gái nuôi Quỳnh Trang.

Cùng vướng ồn ào vì người con nuôi nổi tiếng nhất

Phi Nhung hiện đang gặp thị phi vì mối quan hệ với cậu con nuôi nổi tiếng nhất - Hồ Văn Cường. Thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về việc phía Phi Nhung giữ hết tiền cát-xê, tiền thưởng của Hồ Văn Cường khiến gia đình cậu bé không thể xây, sửa nhà.

Hiện tại, cả gia đình Hồ Văn Cường đều sống ở Sài Gòn, hiếm khi về thăm quê khiến căn nhà của họ dưới quê gần như bị bỏ hoang, xuống cấp trầm trọng.

Thêm vào đó, việc Hồ Văn Cường bị lộ đoạn tin nhắn với 1 khán giả, cho thấy cậu bé cảm thấy mệt mỏi, bị chèn ép khi sống trong nhà Phi Nhung đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-4Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường sau khi cậu bé giành giải quán quân.

Mặc dù Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định việc quản lý của cô giữ tiền của Hồ Văn Cường là do gia đình cậu chưa muốn nhận lại nhưng mọi người đều cho rằng việc này không nên và cũng không hợp lý.

Đông đảo khán giả yêu cầu Phi Nhung minh bạch số tiền mà quản lý đã giữ của Hồ Văn Cường, đồng thời để gia đình cậu bé được tách riêng, sống ở bên ngoài. Tuy nhiên, phía Phi Nhung hiện vẫn giữ im lặng về việc này.

Vì mối quan hệ giữa mẹ nuôi - con nuôi mà Phi Nhung bị không ít người chỉ trích, thậm chí hoài nghi việc cô nhận con nuôi là để trục lợi.

Bản thân Hoài Linh cũng từng vướng phải ồn ào về mối quan hệ với cậu con nuôi nổi tiếng nhất - Hoài Lâm. Bản thân Hoài Lâm và gia đình từng nhiều lần tìm đến nhà nam danh hài để xin được giúp đỡ, rèn giũa. Tuy nhiên phải tới khi nữ danh ca Hương Lan đề nghị, Hoài Linh mới nhận cậu con nuôi này.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-5Khi nữ danh ca Hương Lan đề nghị, Hoài Linh mới nhận Hoài Lâm làm con nuôi.

Năm 13 tuổi, Hoài Lâm chính thức trở thành con nuôi của Hoài Linh và được đích thân nam danh hài tặng nghệ danh, hướng dẫn cách biểu diễn... Với quyền lực và uy tín của Hoài Linh trong showbiz, Hoài Lâm nhanh chóng xuất hiện ở những sân khấu lớn, được các ngôi sao lớn nâng đỡ, dìu dắt.

Tuy nhiên, mối quan hệ cha con của Hoài Linh và Hoài Lâm bắt đầu rạn nứt từ năm 2016, sau khi nam ca sĩ công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi thành niên và vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích.

Giữa tin đồn từ mặt con nuôi, Hoài Linh thẳng thắn chia sẻ với báo giới: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu". Đến thời điểm hiện tại, Hoài Lâm đã về hẳn dưới quê sống, còn mối quan hệ giữa anh và Hoài Linh như thế nào, vẫn là 1 dấu hỏi với khán giả.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-6Mối quan hệ cha con của Hoài Linh và Hoài Lâm bắt đầu rạn nứt từ năm 2016.

Cùng giấu con ruột tới khi trưởng thành mới công khai

Ai cũng biết Hoài Linh và Phi Nhung có rất nhiều con nuôi và các con nuôi của 2 người này đều được công khai, thậm chí rất nổi tiếng trên truyền thông. Tuy nhiên, cả Phi Nhung và Hoài Linh đều kiên quyết giấu con ruột thật kỹ, tới khi các con thực sự trưởng thành, 2 nghệ sĩ này mới chia sẻ với công chúng.

Con gái ruột duy nhất của Phi Nhung là Wendy Phạm được cô giới thiệu với công chúng vào năm 2017, sau khi Wendy Phạm đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Lúc này, con gái Phi Nhung đã tròn 20 tuổi.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-7Phi Nhung giới thiệu con gái ruột với công chúng vào năm 2017.

Thời điểm đó, Phi Nhung cho hay việc giấu kín con ruột là vì mong con gái có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý: "Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con".

Hoài Linh cũng âm thầm giấu con trai ruột với công chúng, mãi tới năm 2016, nam danh hài mới lần đầu tiên đăng tải ảnh cậu con trai có tên Võ Lê Thành Vinh.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa hai cái tên đang dính lùm xùm: Hoài Linh và Phi Nhung-8Tới năm 2016, nam danh hài mới lần đầu tiên đăng tải ảnh cậu con trai có tên Võ Lê Thành Vinh.

Lúc này, con trai ruột của Hoài Linh đang học năm cuối Đại học Texas Dallas, chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering (bằng Cử nhân Khoa học Kỹ sư Cơ khí).

Được biết, ngoài cậu con trai sinh năm 1990, Hoài Linh còn 1 con gái nhỏ nữa, được khoảng 8 tuổi. Tuy nhiên, nam danh hài chỉ chia sẻ về con chứ chưa chính thức giới thiệu với công chúng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/diem-trung-hop-bat-ngo-giua-hai-cai-ten-dang-dinh-lum-xum-hoai-linh-va-phi-nhung-82021136163136816.htm

Hoài Linh

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.