Diện áo dài đỏ rực trong lễ ăn hỏi, Diệp Lâm Anh lại lộ vòng 2 "lùm xùm" càng dấy lên nghi vấn đang mang thai

Sáng nay, lễ rước dâu của hai gia đình Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia chính thức diễn ra.

Sáng nay, lễ rước dâu của hai gia đình Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia chính thức diễn ra.

Sáng nay 5/5,  Diệp Lâm Anh  và bạn trai chính thức tổ chức những nghi lễ theo phong tục truyền thống trước khi về chung một nhà. Ngay từ sớm, nhà trai đã chuẩn bị sẵn sàng với dàn xe sang để đến nhà Diệp Lâm Anh đón dâu. Trong khi đó tại nhà Diệp Lâm Anh, nữ diễn viên trong tà áo dài đỏ truyền thống, cùng vị hôn phu vái gia tiên sau đó lên xe hoa về nhà chồng trong sự chứng kiến của gia đình, bạn bè hai bên.

Hình ảnh của Diệp Lâm Anh trong lễ ăn hỏi cũng đã được một người bạn chia sẻ lên mạng xã hội. Trong đó, người đẹp diện áo dài đỏ rực. Đáng chú ý, bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, không ít dân mạng đổ dồn sự chú ý vào vòng 2 "lùm lùm" của Diệp Lâm Anh khi ngồi. Trước đó, Diệp Lâm Anh phủ nhận tin đồn mang thai trước đám cưới nhưng liên tiếp loạt ảnh lộ rõ vòng 2 to bất thường của cô càng khiến người hâm mộ thêm tin vào nghi vấn này.

Diện áo dài đỏ rực trong lễ ăn hỏi, Diệp Lâm Anh lại lộ vòng 2 lùm xùm càng dấy lên nghi vấn đang mang thai - Ảnh 1.

Diệp Lâm Anh lộ vòng 2 "lùm lùm" khi diện áo dài.

Theo Trí thức trẻ


đám cưới Sao

sao Việt

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.