Diễn viên hài Anh Đức bị 'ném đá' vì thái độ đã chảnh lại còn muốn hơn thua tại 'Nhanh như chớp'

Thái độ của Anh Đức khiến dân mạng cho rằng nam diễn viên chảnh, quá tự tin và quan trọng chuyện thắng thua.

Thái độ của Anh Đức khiến dân mạng cho rằng nam diễn viên chảnh, quá tự tin và quan trọng chuyện thắng thua.

Là diễn viên hài được nhận xét hiền lành và dí dỏm của showbiz Việt, tuy nhiên khi xuất hiện trong tập 15 Nhanh như chớp, Anh Đức bất ngờ bị dân mạng "ném đá". 


Clip: Phần thi của Anh Đức tại "Nhanh như chớp".

Nguyên nhân xuất phát từ việc nam diễn viên luôn tỏ thái độ hiếu thắng, nóng vội và tự tin thái quá về phần trả lời của mình tại chương trình. Cụ thể, trong câu hỏi "Quả gì càng nặng càng dễ khóc?", Anh Đức đã trả lời chưa chính xác. Khi Trường Giang phủ nhận kết quả để chuyển sang câu hỏi tiếp theo, Anh Đức có thái độ gắt nhẹ: "Từ từ, từ từ".

Hay với câu hỏi "Ngày nào đã có từ rất lâu nhưng không ai thấy?", dù trả lời sai nhưng anh vẫn kiên quyết: "Câu này trả lời đúng mà". Không chỉ riêng phần thi của mình, ở phần chơi của diễn viên Thùy Anh, Anh Đức cũng có hành động nói chen ngang. 

Theo đó, khi Thùy Anh trả lời không chính xác câu hỏi: "Nước nào nóng nhất?", Anh Đức nói thêm: "Đúng rồi, không chính xác. Nước nóng có nhiều nhiệt độ lắm em, 60 độ vẫn là nóng". Đặc biệt, ở câu hỏi "Con gì đầu chuột đuôi heo?", Anh Đức lộ rõ sự vui mừng khi thành viên đội bạn trả lời sai. 

Diễn viên hài Anh Đức bị ném đá vì thái độ đã chảnh lại còn muốn hơn thua tại Nhanh như chớp-1Diễn viên hài Anh Đức bị ném đá vì thái độ đã chảnh lại còn muốn hơn thua tại Nhanh như chớp-2
Biểu cảm của Anh Đức khi S.T Sơn Thạch nhanh tay bấm trả lời câu hỏi phụ.

 Thậm chí, thời điểm S.T Sơn Thạch nhanh tay nhấn chuông trả lời câu hỏi phụ để bước vào vòng chung kết, nam diễn viên cũng có biểu cảm "cay cú" và không mấy hài lòng. 

Với loạt hành động trên, nhiều ý kiến cho rằng Anh Đức đang "nối gót" Trường Giang trở thành nhân vật bị "ném đá" sau khi kết thúc chương trình. Thay vì được nhận xét vô tư, khán giả khẳng định nam diễn viên đang quá "ăn thua" trong gameshow giải trí. 

"Không hiểu sao mình có cảm giác Anh Đức hơi bị tự tin và quan trọng việc thắng thua. Nhất là lúc phần chơi cuối với câu hỏi phụ thể hiện thái độ rõ mặt luôn"; "Anh Đức chơi hay nổi cộc tính quá, hôm trước chơi Running Man cũng vậy"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Diễn viên hài Anh Đức bị ném đá vì thái độ đã chảnh lại còn muốn hơn thua tại Nhanh như chớp-3
Những bình luận từ cư dân mạng về thái độ chơi gameshow của Anh Đức.

 

Theo VietNamNet


Nhanh như chớp

Trường Giang

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.