Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: "Đáp ứng thuốc tốt"

Theo chia sẻ của diễn viên Mai Phương, cô đang cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm những việc yêu thích như: cắm hoa, tập yoga, học đàn...trong thời gian điều trị bệnh ung thư phổi.

Theo chia sẻ của diễn viên Mai Phương, cô đang cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm những việc yêu thích như: cắm hoa, tập yoga, học đàn...trong thời gian điều trị bệnh ung thư phổi.

   

  • Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-1

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: "Đáp ứng thuốc tốt".

Sau thời gian điều bị bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương bất ngờ thông báo tin vui với cộng đồng. "Phương chào cả nhà ạ! Hôm nay Phương chia sẻ tình hình cho mọi người yên tâm nhé. Tình hình của Phương hiện vẫn đáp ứng thuốc tốt, chỉ có mỏi vai và nổi mụn (do tác dụng phụ của thuốc thôi à). Cả nhà an tâm nha.

Thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh thì Phương bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như cắm hoa, tập lại yoga, học đàn, nhưng thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn, có thời gian quan sát và đồng hành cùng con nhiều hơn" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-2

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-3

Đi kèm với dòng thông báo này, Mai Phương đăng tải loạt hình ảnh cô mỉm cười rạng rỡ bên con gái đáng yêu.

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-4

Trước đó, Ốc Thanh Vân - người bạn thân của Mai Phương cũng chia sẻ, sức khỏe của nữ diễn đã có những chuyển biến tích cực. Cô có thể tập thể dục trở lại sau khoảng thời gian 2 tháng điều trị ung thư phổi. "Trước đây Mai Phương cũng như Ốc, hai chị em hay tập hát, múa, nhảy, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích.

Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn" - Ốc Thanh Vân cho biết.

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-5

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-6

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-7

Theo Ốc Thanh Vân, hiện tại Mai Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và đáp ứng thuốc tốt.

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt-8

Trong suốt hành trình chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương luôn chiến đấu với tinh thần lạc quan.

 Theo Dân Việt 


Diễn viên Mai Phương

Ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.