Diễn viên Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện

Diễn viên Mai Phương đón tuổi mới tại bệnh viện vào sáng 14/1. Ca sĩ Bảo Như và nhóm bạn thân đã tổ chức tiệc sinh nhật cho đồng nghiệp.

Diễn viên Mai Phương đón tuổi mới tại bệnh viện vào sáng 14/1. Ca sĩ Bảo Như và nhóm bạn thân đã tổ chức tiệc sinh nhật cho đồng nghiệp.

Sáng 14/1, trên trang cá nhân, một người bạn thân của Mai Phương đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 35 trong bệnh viện. Trong ảnh, Mai Phương mặc bộ đồ bệnh nhân màu hồng, ngồi trên giường, tươi tắn cầm bánh kem. Bên cạnh cô là ca sĩ Bảo Như và nhóm bạn thân.

Diễn viên Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện-1

Mai Phương được nhóm bạn thân tổ chức sinh nhật lần thứ 35.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên. Họ cũng dành những lời động viên, mong Mai Phương sớm khỏe để trở về bên con gái Lavie.

"Chúc mừng sinh nhật người chị, mau về nhé, cùng nhau khởi nghiệp", "Mau khỏe nha chị ơi"... là những bình luận từ phía bạn bè và người hâm mộ trước hình ảnh của Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện-2
Mai Phương đón tuổi mới trong bệnh viện.

Trước đó, vào tháng 9/2019, Ốc Thanh Vân thông báo tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Nữ diễn viên khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie.

"Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", nữ diễn viên cho biết.

Sau khi xuất viện, cô vẫn duy trì việc thăm khám tại bệnh viện. Mai Phương cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày để tập trung điều trị bệnh.

Gần đây, nữ diễn viên đã dành thời gian đưa con gái đi du lịch ở Thái Lan cùng nhóm bạn vào dịp cuối năm. Hai mẹ con Mai Phương đi tham quan, ăn uống tại nhiều địa điểm, trung tâm mua sắm của xứ sở chùa Vàng.

Theo Zing 


sinh nhật

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.