Diễn viên Quốc Tuấn: Bôm tập đàn 1 năm bằng người ta tập 10 năm

Hai cha con diễn viên Quốc Tuấn - bé Bôm khiến nhiều người cảm động về hành trình chăm con, nay tiếp tục đón niềm vui với cúp VTV Ấn tượng 2018.

Hai cha con diễn viên Quốc Tuấn - bé Bôm khiến nhiều người cảm động về hành trình chăm con, nay tiếp tục đón niềm vui với cúp VTV Ấn tượng 2018. 

Anh có bất ngờ về giải thưởng cho chương trình Điều ước thứ 7?

Tôi vui và xúc động, không ngờ chương trình có sự tác động nhất định đến xã hội. Tôi mừng vì chương trình có sức lan tỏa lớn, ít nhất khán giả cảm thấy đồng cảm và có ích tác động tới cộng đồng. 

Sau chương trình nhiều người cũng nói yêu thương nhau hơn, cha mẹ quan tâm tới con cái nhiều hơn. Điều này giúp tôi xóa đi sự bối rối. 

Nói thật đến bây giờ vẫn chưa quen, bởi chăm con trong hoàn cảnh đặc biệt thật nhưng không phải trường hợp duy nhất, xã hội còn rất nhiều trường hợp như thế. Mỗi mình mình được khen ngợi cũng không quen lắm.

Bé Bôm trả lời tự tin, trôi chảy hơn theo diễn viên Quốc Tuấn nhờ sự đón nhận của cộng đồng. Bôm cũng vừa trải qua ca phẫu thuật chỉnh hàm. Ảnh: Như Ý

Anh từng nói rằng khép lại hành trình 15 năm sẽ là quãng thời gian để gọi tên niềm vui, có vẻ một năm qua thực sự cuộc sống của hai cha con có nhiều niềm vui hơn?

Niềm vui lớn nhất đối với tôi là sức khỏe của Bôm, bệnh tật có tiến triển. Sau chương trình phẫu thuật chỉnh hàm thành công khiến Bôm tự tin hơn. 

Niềm vui thứ hai là Bôm học và phát triển trong môi trường âm nhạc khá tốt. Cái nữa đúng là xã hội biết nhiều hơn, yêu thương Bôm, nhiều hơn-động lực rất quan trọng với những người như Bôm. 

Khi nó biết được yêu thương hơn nó tự tin hơn trong cuộc sống rất nhiều. Lúc nào cậu ấy cũng nói mọi người đều yêu con.

Quốc Tuấn tin ở khả năng và niềm đàm mê âm nhạc của con. Ảnh: Như Ý

Sau một năm học tập Bôm giữ được thành tích đáng nể (điểm tổng kết 9,5), đến giờ anh hoàn toàn tin Bôm có khả năng trong lĩnh vực âm nhạc chứ không phải sự ưu ái nào khác?

Ngay lúc thi vào Nhạc viện tôi nói thẳng với các thầy không được có sự ưu ái. Làm nghệ thuật rồi tôi biết, bởi lên sân khấu không có chuyện thông cảm. 

Tôi vẫn nói với Bôm lên sân khấu không thể nói thông cảm vì mệt, vì mới phẫu thuật. Nghệ thuật không có chuyện thông cảm, không phải là nhóm nhỏ đóng cửa với nhau. 

Nếu nó không có khả năng thì cho nó nghỉ luôn, không cố ép con. Và ngay từ đầu tôi tin con thi được. Thi vào trong top đầu, không có chuyện thông cảm, tuy nhiên phát triển tới tầm nào thì chờ cả vào nỗ lực của Bôm.

Cảm ơn và chúc mừng hai bố con!

 

Theo Tiền phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.