Diễn viên Văn Thành phim "Tiếng cồng định mệnh" qua đời ở tuổi 59 vì tai biến

Sự ra đi của nam diễn viên Văn Thành đã khiến các đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Mới đây, thông tin diễn viên Văn Thành qua đời ở tuổi 59 đã khiến các nghệ sĩ và khán giả không khỏi đau lòng. Được biết, nam diễn viên bị tai biến nặng, điều trị ở bệnh viện trước khi qua đời nhưng vẫn không qua khỏi.

Những năm qua, sức khỏe của nam diễn viên cũng không tốt, bị bệnh gút nên đi lại khó khăn.

Diễn viên Văn Thành phim Tiếng cồng định mệnh qua đời ở tuổi 59 vì tai biến-1Cố diễn viên Văn Thành

Diễn viên Văn Thành sinh năm 1962, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim Việt vào những năm của thập niên 90. Ông là nghệ sĩ cùng thời với NSƯT Chí Trung, NSND Lê Khanh, NSND Minh Hằng, NSND Lan Hương… hoạt động tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Bên cạnh những tác phẩm kịch nổi tiếng như Lôi vũ, Nhà búp bê,... Nghệ sĩ Văn Thành còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng là Tiếng cồng định mệnh, Chuyện phố phường,...

Diễn viên Văn Thành phim Tiếng cồng định mệnh qua đời ở tuổi 59 vì tai biến-2Diễn viên Văn Thành phim Tiếng cồng định mệnh qua đời ở tuổi 59 vì tai biến-3
Hình ảnh của diễn viên Văn Thành trong phim "Tiếng cồng định mệnh"

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-vien-van-thanh-phim-tieng-cong-dinh-menh-qua-doi-o-tuoi-59-vi-tai-bien-162210103193736405.htm

diễn viên Văn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.