Diễn viên Việt Anh - 2 lần đổ vỡ hôn nhân, vướng nhiều ồn ào tình ái

Việt Anh vừa xác nhận thông tin ly hôn. Trước đó, diễn viên "Người phán xử" nhiều lần vướng lùm xùm tình cảm với Bảo Thanh, Quế Vân hay Lý Nhã Kỳ.

Việt Anh vừa xác nhận thông tin ly hôn. Trước đó, diễn viên "Người phán xử" nhiều lần vướng lùm xùm tình cảm với Bảo Thanh, Quế Vân hay Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, vợ của diễn viên Việt Anh là Trần Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không tha thứ và cũng không quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".

Cùng lúc, cô xác nhận trên một số trang tin việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Việt Anh từ cách đây một tháng.

Nam diễn viên cũng thừa nhận đã ly hôn Trần Hương.

Diễn viên Việt Anh - 2 lần đổ vỡ hôn nhân, vướng nhiều ồn ào tình ái-1
Việt Anh xác nhận ly hôn lần thứ hai.

Sinh năm 1981, Việt Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao, chẳng hạn Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay đặc biệt là Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh. 

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều ồn ào tình ái, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn, may mắn hơn".

Hai cuộc hôn nhân không có hậu

Trần Hương là người vợ thứ 2 của Việt Anh sau khi mối tình giữa nam diễn viên và phóng viên Thùy Linh đổ vỡ.

Thùy Linh từng là học trò của mẹ Việt Anh, cả 2 kết hôn năm 2007. Sau khi cưới, nam diễn viên sinh năm 1981 cùng vợ vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả 2 quyết định đường ai nấy đi. Khi đó, cặp đôi có một con gái chung tên là Song Anh.

Diễn viên Việt Anh - 2 lần đổ vỡ hôn nhân, vướng nhiều ồn ào tình ái-2
Việt Anh bên con trai và vợ hot girl trước khi ly hôn. 

6 năm trôi qua kể từ khi cuộc hôn nhân cùng vợ cũ tan vỡ, Việt Anh tái hôn với hot girl Trần Hương kém anh 8 tuổi. Bà xã thứ 2 của “Phan Hải” có ngoại hình xinh đẹp và làm nghề kinh doanh tự do. Khoảng một năm sau khi kết hôn, cả 2 đón con trai đầu lòng.

Chia sẻ về vợ hot girl, Việt Anh từng khen cô chịu khó, suy nghĩ chín chắn. "Hai người muốn gắn bó, trước tiên cần phải có sự chấp nhận và thấu hiểu, nếu không sẽ khó đi với nhau lâu dài. Tôi rất vui khi bạn gái hiểu những gì tôi suy nghĩ", anh nói.

Tuy nhiên, trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi, vợ Việt Anh nhiều lần bày tỏ tâm trạng buồn bã lên trang cá nhân. Điều đó khiến tin đồn gia đình anh rạn nứt nhiều lần gây xôn xao. Sau nhiều lần phủ nhận, đầu tháng 6, cả anh lẫn bà xã đổi trạng thái "đã kết hôn" sang "độc thân".

Nhiều ồn ào tình ái

Nguyên nhân nhiều người nhắc đến khi hôn nhân của Trần Hương và Việt Anh tan vỡ chính là diễn viên Người phán xử quá đào hoa, lăng nhăng. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1981 luôn giữ im lặng.

Việc anh có thực sự lăng nhăng hay không chỉ người trong cuộc hiểu rõ. Tuy nhiên, điều mà công chúng có thể thấy được chính là Việt Anh nhiều lần vướng tin đồn tình ái.

Diễn viên Việt Anh - 2 lần đổ vỡ hôn nhân, vướng nhiều ồn ào tình ái-3
Nam diễn viên từng vướng lùm xùm liên quan đến Bảo Thanh khi họ đóng chung phim.

Tháng 6/2017, Trần Hương ám chỉ một diễn viên nữ "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc nhưng lại thích thả thính rủ chồng người khác". Sau đó, cô công khai danh tính của nữ diễn viên mình nhắc đến chính là Bảo Thanh. Theo Trần Hương, diễn viên sinh năm 1990 nhắn tin riêng, năn nỉ hẹn gặp chồng cô.

Khi đó, Việt Anh từ chối trả lời. Diễn viên Người phán xử úp mở: "Thực sự, tôi không muốn bàn về câu chuyện này vì nó đang rất phức tạp. Tôi nghĩ những điều vừa qua, mọi người đều hiểu nó như thế nào". Thời gian dài sau đó, Bảo Thanh mới lên tiếng khẳng định: "Về quan hệ, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác".

Một năm sau, Việt Anh tiếp tục vướng vào ồn ào tình ái. "Người thứ ba" lần này là Quế Vân.

Tối 7/7/2018, Quế Vân đăng hình ảnh thân mật với một người đàn ông giống Việt Anh. Ngay sau đó, vợ nam diễn viên viết: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị".

Vài ngày sau khi tranh cãi nổ ra, Quế Vân bất ngờ đăng đoạn video quảng cáo do cô và Việt Anh đóng chính. Đến lúc này, dư luận mới hay biết vụ việc được cặp đôi dàn dựng nhằm gây chú ý. Chiêu đánh bóng tên tuổi phản cảm của cả 2 khiến dư luận phản ứng.

Năm 2009, Việt Anh cũng vướng ồn ào với Lý Nhã Kỳ khi hợp tác trong bộ phim Gió nghịch mùa. Thời điểm đó rộ lên tin đồn 2 diễn viên “phim giả tình thật”. Thậm chí, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn có video nóng tại chính ngôi nhà mà đoàn phim thuê để quay.

Đó cũng là quãng thời gian Việt Anh ly hôn Thùy Linh. Do vậy, dư luận càng nghi ngờ mối quan hệ giữa anh và Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1982 lập tức phủ nhận, dập tắt tin đồn. Cô khẳng định mình không phải lý do khiến bạn diễn ly hôn.

Theo Zing


Quế Vân

Việt Anh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.