Diễn viên Việt nổi tiếng một thời tuổi 55: Sống vui vẻ dù không vợ, không con, ngoại hình vẫn phong độ, đẹp trai

Nam diễn viên đình đám một thời mong tìm được một người vợ xinh đẹp, đảm đang, chung thủy.

Diễn viên Lý Hùng nổi tiếng ở lĩnh vực phim ảnh thập niên 80, 90. Anh tham gia đóng loạt phim đình đám và trở thành nam thần được yêu thích nhất thời bấy giờ.

Các phim Lý Hùng từng tham gia như: Phạm Công - Cúc Hoa, Ngọc trong đá, Ngôi nhà oan khốc, Nước mắt học trò, Dollars trắng... Ngoài điện ảnh, Lý Hùng còn sở hữu giọng hát ngọt ngào nên hoạt động ở cả lĩnh vực âm nhạc.

Diễn viên Việt nổi tiếng một thời tuổi 55: Sống vui vẻ dù không vợ, không con, ngoại hình vẫn phong độ, đẹp trai-1
Lý Hùng thời trẻ.

Thời đỉnh cao, Lý Hùng là người yêu trong mộng của rất nhiều cô gái mới lớn. Tuy nhiên, anh lại rất kín tiếng về chuyện đời tư. Lý Hùng mới từng duy nhất một lần công khai chuyện tình cảm là với nữ diễn viên Y Phụng.

Hiện tại ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn độc thân dù rất giàu có. Anh vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Diễn viên Việt nổi tiếng một thời tuổi 55: Sống vui vẻ dù không vợ, không con, ngoại hình vẫn phong độ, đẹp trai-2
Lý Hùng vẫn phong độ ở tuổi 55.

Vì chưa chịu lấy vợ, sinh con nên đời tư Lý Hùng luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của người ái mộ. Khi được hỏi về chuyện này, Lý Hùng thường cho rằng là vì duyên chưa tới và hài lòng với cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên mẹ, em gái và các cháu.

Nam diễn viên phủ nhận tin đồn không kết hôn vì sợ mất khán giả: "Tôi có vợ, có con mà tôi đóng phim tốt, tôi hát hay khán giả vẫn yêu quý mình chứ không phải vì tôi có gia đình mà khán giả rời bỏ", Lý Hùng chia sẻ trên tờ VTC News.

Diễn viên Việt nổi tiếng một thời tuổi 55: Sống vui vẻ dù không vợ, không con, ngoại hình vẫn phong độ, đẹp trai-3Diễn viên Việt nổi tiếng một thời tuổi 55: Sống vui vẻ dù không vợ, không con, ngoại hình vẫn phong độ, đẹp trai-4
Nam nghệ sĩ rất chăm chỉ tập thể thao.

Nói về mẫu người vợ mình mong muốn, Lý Hùng không ngại chia sẻ thẳng rằng, đó phải là một cô gái dễ thương, xinh đẹp, đàng hoàng, biết chia sẻ, đồng cảm và chung thủy. Và dù chưa vợ con nhưng ở tuổi 55 Lý Hùng vẫn rất trẻ và phong độ, đẹp trai. Anh tập thể thao hàng ngày nên sở hữu body săn chắc.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dien-vien-viet-noi-tieng-mot-thoi-tuoi-55-song-vui-ve-du-khong-vo-khong-con-ngoai-hinh-van-phong-do-dep-trai-d301751.html

Diễn viên Lý Hùng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.