Điều gây 'lú' nhất cho khán giả 'Hướng dương ngược nắng' lúc này: Hoàng cũng mang dòng máu họ Cao?

Một trong những chủ đề khiến người xem phim Hướng dương ngược nắng thấy 'rối não' và bàn luận nhiếu nhất trên mạng xã hội hiện nay là việc nhân vật nào mới thực sự mang dòng máu họ Cao.

Theo diễn biến phim hiện tại, ngoài Minh Châu (Hồng Diễm), Minh Ngọc (Quỳnh Kool) thì 2 chị em Dương Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú) cũng là con ruột ông Cao Đạt. Thế nhưng, nhiều khán giả lại có phán đoán khác. Người thì đoán Ngọc là con ông Quân (NSƯT Phạm Cường), người lại đoán Trí là con ông Sơn - bố của Kiên (Hồng Đăng).

Trước mối quan hệ 'rối như tơ vò' này, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện ý kiến cho rằng Hoàng (Việt Anh) mới thực sự là con cháu họ Cao khiến các neitizen 'sốc toàn tập'.
Điều gây lú nhất cho khán giả Hướng dương ngược nắng lúc này: Hoàng cũng mang dòng máu họ Cao?-1

Cao Thanh Lâm - tên thật của Hoàng mới thực sự là người mang dòng máu họ Cao?

Tưởng phim sẽ 'bẻ lái' gắt, nhưng hóa ra đây chỉ là giả thiết vui mà thôi. Diễn viên Việt Anh trong vai Hoàng từng đóng vai Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án, thế nên khán giả này mới liên tưởng rằng Hoàng mới thực sự mang dóng máu họ Cao.

'Tát nước theo mưa', cộng đồng mạng vui vẻ mở rộng ra, ngoài Cao Thanh Lâm, Cao Minh Bách (Xuân Nghị) trong Nhà trọ Balanha cũng là người nhà họ Cao.

Điều gây lú nhất cho khán giả Hướng dương ngược nắng lúc này: Hoàng cũng mang dòng máu họ Cao?-2

Cao Minh Bách cũng là con ông Cao Đạt!

Đúng là khả năng liên hệ của các fan 'vũ trụ phim VTV' là... không phải dạng vừa đâu. Đến nỗi biên tập của Hướng dương ngược nắng là Thu Thủy cũng phải 'ngã ngửa'. Chị viết 'Ừ nhỉ, thế mà không nghĩ ra. Hay triệu tập nốt cả Cao Minh Đạt về hỗ trợ nhà họ Cao cho xôm tụ nhỉ'.

Biên tập Thu Thủy cho rằng việc 'triệu hồi' Cao Thanh Lâm và Cao Minh Bách vào Hướng dương ngược nắng cũng là ý kiến không tồi!

Biên tập Thu Thủy cho rằng việc 'triệu hồi' Cao Thanh Lâm và Cao Minh Bách vào Hướng dương ngược nắng cũng là ý kiến không tồi!

Với những người thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt Nam, những giả định trên sẽ nhanh chóng được nhận ra là mang tính chất 'funny'. Còn với những người không theo dõi thường xuyên sẽ cho rằng những điều đó là thật và cảm thấy 'bị lú'.

Điều gây lú nhất cho khán giả Hướng dương ngược nắng lúc này: Hoàng cũng mang dòng máu họ Cao?-3Điều gây lú nhất cho khán giả Hướng dương ngược nắng lúc này: Hoàng cũng mang dòng máu họ Cao?-4Điều gây lú nhất cho khán giả Hướng dương ngược nắng lúc này: Hoàng cũng mang dòng máu họ Cao?-5Điều gây lú nhất cho khán giả Hướng dương ngược nắng lúc này: Hoàng cũng mang dòng máu họ Cao?-6

Có những người cảm thấy thật sự bị 'lú'


Phim Hướng dương ngược nắng ngày càng hấp dẫn với những tình tiết gay cấn, khó đoán hơn. Phim tiếp tục lên sóng vào tối thứ 2-3-4 trên kênh VTV3. Cùng theo dõi để biết cuối cùng nhân vật nào mới thực sự mang dòng máu họ Cao nhé!

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-duong-nguoc-nang-roi-nao-khi-hoang-viet-anh-cung-mang-dong-mau-ho-cao-2079811.html

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.