Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ "giường chiếu", nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế

Fan quốc tế cứ thế mà "trố mắt" với những màn thể hiện cảm xúc một cách "biến thái" của sao Nhật Bản.

Fan quốc tế cứ thế mà "trố mắt" với những màn thể hiện cảm xúc một cách "biến thái" của sao Nhật Bản.


nhan sắc Nhật Bản" khai nhận điều gì trước cơ quan điều tra khi bị bắt khẩn cấp vì tàng trữ ma tuý? 
Làng giải trí Nhật Bản bấy lâu nay vẫn khiến công chúng phải bất ngờ với những sự vụ kinh điển, gây khó hiểu cho người hâm mộ - đặc biệt là những fan ngoại quốc. Từ những màn fanservice (những hành động, lời nói được các thần tượng thực hiện để chiều lòng các fan), cho đến bí mật cuộc sống gây sốc và có thể nói là... khó chấp nhận nổi.

Nhóm nhạc nữ sẵn sàng chụp ảnh "giường chiếu" với fan


Sự việc gây sốc này có từ năm 2017. Nhóm nhạc Nhật Bản có tên Hauptharmonie khiến dư luận sốc tới tận tóc khi tổ chức sự kiện quảng bá theo cách có 1-0-2 và đậm chất 19+. Tại sự kiện này, các fan sẽ có cơ hội chụp ảnh "giường chiếu" cùng các idol. Quy cách để có "trải nghiệm" này là khi mua album, các fan sẽ được tặng những tấm vé Ai càng mua nhiều album thì sẽ càng có nhiều tấm vé này. Với số lượng từ 1-3 vé, fan sẽ có cơ hội bắt tay các thành viên hoặc bias của chính mình để chụp ảnh.

Với 4 tấm vé, người hâm mộ sẽ được tham gia vào "Ngày hội trên giường". Cái tên có phần nhạy cảm, gây nhiều tranh cãi này hoàn toàn đúng nghĩa đen, khi các fan có cơ hội nằm chung trên chiếc giường với đầy đủ nệm, chăn, gối được chuẩn bị sẵn, còn idol sẽ nằm tại đây tạo dáng khiêu khích.
 

Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-1Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-2


Khi những bức ảnh từ sự kiện này được tung ra, cư dân mạng đồng loạt choáng váng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và lắc đầu trước chiêu trò phản cảm này từ phía nhóm nhạc Hauptharmonie.

Nữ idol Nhật Bản thượng cẳng chân hạ cẳng tay, đánh đập fan nhưng vẫn được tung hô hò reo
Một ban nhạc khác có hành động gây sốc trong thời gian vừa qua ở Nhật Bản có tên Burst Girl. Nhóm nhạc này - với độ tuổi của các thành viên từ 18 đến 20 thường tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ, làm những hành động "khác người" để thể hiện cá tính. Trong 1 đoạn clip, thành viên Anku của nhóm nhạc vô tư thượng cẳng chân hạ cẳng tay vè phía đám đông toàn nam giới, vừa đánh vừa tiếp tục hát.


Vậy nhưng, điều đáng nói nhóm fan tại đây không vẻ chẳng hề bất ngờ với hành động, cũng không ai ngăn cản, thậm chí còn có người giúp cô giữ chặt fan nam kia để cô tiếp tục đấm đá. Ngay cả nạn nhân đáng thương này cũng không hề tỏ vẻ tức giận hay phản kháng mà còn cười với gương mặt mãn nguyện.

Show truyền hình gặp phản ứng kịch liệt khi để nam idol nằm chung giường với fan nữ


Nam diễn viên điển trai Atsuhiro Inukai mới đây gây chú ý khi tham gia show truyền hình hẹn hò. Không phải vì hình ảnh ngọt ngào hay lãng mạn, anh nổi tiếng vì  show gặp chỉ trích thậm tệ. Hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đời thường của 1 cặp đôi, trong đó 1 người là nghệ sĩ nổi tiếng, 1 người là người bình thường. Trong show này, Atsuhiro Inukai được ghép cặp với Long Mengrou - trớ trêu thay lại là 1 ca sĩ tại Trung Quốc.

Hình ảnh hai người cùng mặc áo ngủ đôi, sau đó nằm chung 1 chiếc giường đã gây ra phản ứng dữ dội tại Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, show đã đi quá giới hạn khi để 1 nam 1 nữ vốn không quen biết nay lại có hành động nhạy cảm đến vậy.

Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-3


Nữ idol gây sốc với tiết lộ 23 tuổi vẫn... tắm chung với bố và anh trai


Nữ thần tượng 23 tuổi tên Kitami Naomi bất ngờ nổi đình nổi đám sau 1 bài phỏng vấn hồn nhiên chia sẻ cho tới tận bây giờ, cô và bố cùng 3 anh trai vẫn tắm chung với nhau. Kitami Naomi tiết lộ, thói quen này được hình thành ngay từ khi cô còn nhỏ, thậm chí còn không ngại ngần chụp ảnh lại những khoảnh khắc này.

Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-4
Nữ thần tượng Kitami Naomi

Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-5
Cô chụp ảnh bên 3 người anh trai

Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-6Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-7Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-8
Những hình ảnh khá nhạy cảm dù đối với gia đình Kitami Naomi là vô cùng bình thường

Lời giải thích của Kitami còn khiến công chúng bất ngờ hơn. Vì mỗi người thường sẽ mất khoảng 1 tiếng để tắm rửa, như vậy bố cô, 3 anh trai và cô sẽ vô cùng mất thời gian. Ngoài ra, nếu cùng người nhà tắm chung, đây sẽ là cơ hội để mọi người cùng nói chuyện với nhau trong quỹ thời gian bận rộn mỗi ngày. Kitami còn hồn nhiên cho biết, cô và người anh thứ 3 thích cùng nhau xem phim hoạt hình trên điện thoại trong lúc tắm.

Điều gây sốc chỉ có ở showbiz Nhật: Girlgroup có dịch vụ giường chiếu, nữ idol 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và hơn thế-9
Vị MC của chương trình bất ngờ với lời chia sẻ từ phía nữ idol.

 

 

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dieu-gay-soc-chi-co-o-showbiz-nhat-girlgroup-co-dich-vu-giuong-chieu-nu-idol-23-tuoi-van-tam-chung-voi-bo-va-hon-the-220192112164232315.htm

showbiz Nhật

người Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.